Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi đòi sa thải Allegri, Rijkaard đồng ý về Milan

Thứ Sáu 26/10/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Italia khẳng định AC Milan đã đạt một thỏa thuận với cựu ngôi sao của mình là Frank Rijkaard về thay thế HLV Max Allegri.

HLV Frank Rijkaard
HLV Frank Rijkaard

AC Milan đang chìm trong cuộc khủng hoảng phong độ với thất bại thứ ba liên tiếp khi làm khách của Malaga trong khuôn khổ Champions League hôm thứ Tư. Phong độ bết bát khiến tương lai của HLV Allegri như “ngàn cân treo sợi tóc”.

Bất chấp viễn cảnh u tối đó, PCT Adriano Galliani của Milan vẫn tuyên bố: “Đây sẽ không phải là đêm cuối cùng của Allegri. Hãy dừng câu chuyện này lại. Nó đang trở nên ghê tởm”. Thời gian qua, nhiều tin đồn nói rằng Pep Guardiola, Alessandro Costacurta và cả trợ lý hiện tại là Mauro Tassotti đã được đề cập như là giải pháp thay thế nếu Allegri bị sa thải.

Tuy nhiên, phóng viên truyền hình Italia, Alfredo Pedulla, khẳng định Milan đã ngầm đạt thỏa thuận với Rijkaard, người hiện là HLV ĐT Saudi Arabia, về việc trở lại sân San Siro dẫn dắt đội bóng vượt qua khủng hoảng. “Từ nguồn tin mà chúng tôi có, ông chủ Silvio Berlusconi của Milan đã quyết định sa thải Allegri trước trận gặp Malaga... Nhưng Galliani đã một mực bảo vệ HLV này”, Pedulla tiết lộ.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X