Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi: Cú đúp Scudetto - Champions League cho Milan, tại sao không?

Thứ Sáu 22/02/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến thắng vang dội của AC Milan trước Barcelona trong khuôn khổ Champions League vừa qua đã làm nức lòng tất cả các Milanista trên thế giới, trong đó không ngoại trừ ông chủ đang xoa tay sung sướng Silvio Berlusconi.

Mới đây, "sếp lớn" người Italia này đã đăng đàn để bộc lộ sự hài lòng của mình với phong độ của đội bóng mà ông đang sở hữu, không chỉ với trận thắng Barca mới đây tại Champions League, mà còn cả phong độ của Milan tại giải quốc nội. Sau cuộc "chạy trốn" của một loạt các trụ cột (người về hưu, người chuyển CLB) hồi đầu mùa, AC Milan đang có những bước chuyển mình hết sức mạnh mẽ, và thậm chí với phong độ không ổn định của Juventus và Napoli, Milan hoàn toàn có khả năng cạnh tranh Scudetto vào cuối mùa. Tất cả các mặt trận mà Milan đang tham dự đều đang đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc cùng các thành tích đáng nể của họ: từ vị trí thứ 3 tại Serie A đến trận thắng gã khổng lồ Barcelona tại Champions League ngay trên sân San Siro, làm mãn nhãn các CĐV nhà. 

Berlusconi
Berlusconi xoa tay hài lòng trước chiến thắng của Milan

Chính thành tích ấy đã khiến ông chủ Silvio Berlusconi hết sức tự tin vào thắng lợi của đội nhà khi mùa giải năm nay khép lại, đồng thời ông cũng tỏ thái độ với những người đã không tin tưởng AC Milan sau thành tích bết bát hồi đùa mùa. Chủ tịch của Rossoneri phát biểu: "Chúng tôi đã không cần tốn quá nhiều sức để đánh bại Barcelona, đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Đồng thời, chúng tôi đang đứng thứ 3 tại Serie A, thậm chí tràn trề cơ hội để vươn lên cao hơn nữa. Còn nhớ hồi đầu mùa, chúng tôi đã thi đấu rất không tốt, lúc đó có nhiều người còn nhạo báng: chúng tôi cần phải chiến đấu để ... trụ hạng. Tuy nhiên, dựa vào những kết quả hiện tại, tôi cho rằng những người đó từ lần sau nên cẩn thận hơn với những dự đoán của họ."

Trước mắt Milan là một chặng đường tương đối khó khăn, nhưng nếu đặt mọi thứ lên bàn cân thì cơ hội của Rossoneri là chẳng hề nhỏ. Milan sẽ gặp Inter, đối thủ không đội trời chung cùng thành phố vào Chủ nhật này trước khi chạm trán với Barcelona trong thời gian 3 tuần tới. Inter đang hết sức thiếu ổn định và không có phong độ tốt dưới thời của Andrea Stramaccioni, còn Barca thì đã bị Milan bắt bài hoàn toàn. Vì thế, cơ sở để cho Berlusconi và bộ sậu lạc quan là hết sức rõ ràng. Liệu rằng Milan có thể thực hiện một cú đúp Scudetto - Champions League? Khó đấy, nhưng nếu cứ thi đấu như trước Barca, không gì là không thể!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X