Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch tiết lộ cách duy nhất để AC Milan thành công trở lại

Thứ Hai 14/10/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan khẳng định cách duy nhất để giúp đội bóng trở lại đỉnh cao là đưa cho ông tiếp quản.
AC Milan đã sa thải HLV Marco Giampaolo chỉ sau 7 trận đấu ở mùa giải này. Stefano Pioli đã được bổ nhiệm thay thế trong giai đoạn tập trung đội tuyển quốc gia này.

AC Milan đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Kể từ lần vô địch Serie A gần nhất năm 2011, Milan mới chỉ có được thành tích tốt nhất là vị trí thứ 5 vào mùa giải năm ngoái.

Cựu chủ tịch tiết lộ cách duy nhất để AC Milan thành công trở lại hình ảnh

Berlusconi: AC Milan cần có tôi để thành công


Berlusconi là chủ tịch của Milan khi đội bóng này đăng quang cách đây 8 năm. Dẫu vậy, đội bóng Italia đã bị bán cho một tập đoàn Trung Quốc năm 2017. Mới đây, tập đoàn Elliott Management đã tiếp quản đội bóng khi giới chủ Trung Quốc có những khoản nợ không thể trả.

Trong buổi ra mắt của HLV Pioli tuần trước, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis khẳng định Elliott Management đã giúp AC Milan tránh khỏi việc phá sản và bị đẩy xuống Serie D. Nhưng Berlusconi mới đây đã đáp trả lại những lời nói trên của Gazidis.

“Đó là lời mà một người chỉ nên nói khi anh ta bước vào phòng vệ sinh và khép cửa cẩn thận. Còn cách để đưa quá khứ huy hoàng trở lại với Milan thì rất đơn giản nhưng cũng khó xảy ra: đó là đưa đội bóng trở lại với Silvio Berlusconi”, cựu chủ tịch Milan chia sẻ trên kênh TeleLombardia.

AC Milan và Inter đã công bố 2 mẫu thiết kế cho sân vận động mới để thay thế San Siro. Milan đã chơi ở San Siro từ khi sân đấu này khai trương năm 1926. Inter thì bắt đầu lấy sân vận động này làm sân nhà từ năm 1947.

Berlusconi, chủ sở hữu của đội bóng đang chơi ở Serie C là Monza chia sẻ về dự án này: “Đây là một dự án tuyệt vời. Tôi tin rằng sân đấu mới sẽ rất hiện đại và đẹp đẽ.

Chúng ta đều thích San Siro vì chúng ta đã giành được mọi thứ ở đó. Các khán giả có góc quan sát tốt và tôi hy vọng sẽ có giải pháp để không phải phá San Siro. Nếu không thì tôi sẽ xin phép thành phố trao lại sân bóng này cho Monza”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X