Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ĐT Italia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước gôn trống

Thứ Sáu 25/03/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước gôn trống, Domenico Berardi chẳng khác nào đá bay đi tấm vé được góp mặt tại World Cup 2022 của Italia.

Phút 29, thủ môn bên phía Bắc Macedonia mắc sai lầm khi chuyền bóng thẳng vào chân Domenico Berardi. Trước khung thành trống, số 11 của Italia bình tĩnh hãm bóng lại rồi tung ra pha đặt lòng hướng bóng về góc xa.

Tuy nhiên, cú dứt điểm của Berardi quá nhẹ bị thủ môn đối phương bình tĩnh bắt gọn. Nếu tiền đạo của ĐT Italia ghi bàn trong tình huống này, có lẽ mọi chuyện đã đi theo chiều hướng khác.

Berardi
Trước khung thành rộng mênh mông, ...
Berardi
...Berardi dứt điểm quá nhẹ để đối phương bắt dính.

Pha bỏ lỡ của Berardi có thể tóm tắt màn trình diễn của hàng công Italia trước Bắc Macedonia. Các chân sút áo thiên thanh chơi thiếu hiệu quả.

Kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu và tung ra tới 32 cú dứt điểm, Italia vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Bắc Macedonia để rồi nhận bàn thua nghiệt ngã trong những phút cuối. Thất bại 0-1 khiến thầy trò Roberto Mancini chính thức vắng mặt tại World Cup 2022. Đây là kì World Cup thứ hai liên tiếp mà Italia không thể giành quyền tham dự.

Verratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mìnhVerratti: ĐT Italia phải tự chất vấn bản thân mình
Tiền vệ Marco Verratti không giấu nổi sự thất vọng sau khi cùng Italia không thể giành vé dự World Cup 2022 với thất bại 0-1 trước Bắc Macedonia.
Jorginho: 2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đờiJorginho: 2 pha bỏ lỡ penalty cho Italia sẽ ám ảnh tôi cả đời
Jorginho thừa nhận anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi 2 lần bỏ lỡ penalty ở vòng loại World Cup góp phần khiến Italia không thể đến Qatar 2022.
Mancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của ItaliaMancini không dám nói cứng về tương lai sau trận thua sốc của Italia
Roberto Mancini thừa nhận ông không thể đảm bảo chắc chắn về tương lai của mình sau khi Italia bị Bắc Macedonia loại sốc ở vòng play-off World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X