Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn "giải cứu" Albiol khỏi Real Madrid

Thứ Hai 15/07/2013 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Italia cho biết HLV Benitez muốn đưa hậu vệ Albiol rời khỏi Bernabeu. Trước đó, ông đã chiêu mộ được Callejon của "Los Blancos".

raul albiol
 

Trong vài ngày tới đây, HLV Carlo Ancelotti và trợ lí của ông là Zidane sẽ lập ra một danh sách gồm những cầu thủ đem bán vào mùa Hè này. Albiol được xem là ứng cử viên hàng đầu trong số những cầu thủ phải rời khỏi Real trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Mùa Hè năm 2009, Raul Albiol đã chuyển đến Real từ CLB Valencia với giá 15 triệu euro. Anh luôn là lựa chọn đầu tiên ở hàng thủ dưới thời HLV Manuel Pellegrini và thường đá cặp với Pepe hoặc Garay ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên khi Jose Mourinho tiếp quản ghế HLV, Albiol đã không có được sự ưu ái nữa. Khi Pepe bình phục chấn thương dây chằng, anh trở lại thi đấu nhưng là đá cặp với Sergio Ramos. Khi Raphael Varane được sử dụng nhiều ở mùa giải trước, cơ hội ra sân của Albiol lại càng ít hơn nữa.

Khi mà tương lai của Albiol đang ngày trở nên u ám, HLV Benitez đã để ý tới anh. Ông đang cần người để thay thế Hugo Campagnaro và Albiol cùng với Adil Rami của Valencia đã lọt vào tầm ngắm của vị HLV người Tây Ban Nha. Cả Albiol và Adil Rami đều có giá khoảng 8 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X