Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn cướp mục tiêu của Arsenal

Thứ Hai 12/08/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafa Benitez vừa khởi động chiến dịch lôi kéo tiền vệ Luiz Gustavo, mục tiêu mà người đồng nghiệp Wenger rất muốn bổ sung cho Arsenal.

Khi Premier League chuẩn bị khởi tranh, Arsenal đang tìm mọi cách để sớm đưa Luiz Gustavo về sân Emirates, nhằm tăng cường sức mạnh cho cuộc cạnh tranh ngôi vô địch.

Napoli muốn cướp Luiz Gustavo ngay trên tay Arsenal
Napoli muốn cướp Luiz Gustavo ngay trên tay Arsenal

Hy vọng của HLV Wenger trong việc giành chữ ký của tiền vệ người Brazil vừa gặp phải một trở ngại lớn, khi đối thủ Rafa Benitez cũng nhập cuộc.

Sau khi tăng cường hàng loạt nhân sự cho hàng thủ, vị trí thủ môn và nhất là hàng công, HLV người Tây Ban Nha đang muốn đưa Luiz Gustavo về sân San Paolo.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, Benitez đã gặp GĐTT Bigon để vạch kế hoạch lấy Luiz Gustavo - cầu thủ vốn không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola sau khi Thiago Alcantara xuất hiện.

Bất chấp việc Arsenal đang tiến rất gần đề thỏa thuận với Bayern Munich, Benitez vẫn tự tin có thể giành ngôi sao người Brazil vào phút cuối.

Theo thông tin từ Italia, Napoli sẵn sàng đặt lên bàn khoản tiền mặt 18 triệu euro để thuyết phục đội ĐKVĐ Champions League đồng ý nhả Luiz Gustavo. Đây cũng là mức giá tương đương với đề nghị của Arsenal (14 triệu bảng).

Không nằm trong kế hoạch của Pep, Luiz Gustavo đang muốn tìm một CLB mới. Việc thi đấu thường xuyên sẽ giúp anh giữ vị trí trong đội hình Brazil dự World Cup 2014.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X