Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: Mùa tới Juventus sẽ bị lật đổ khỏi ngôi vương Serie A

Thứ Hai 15/07/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Buổi họp báo mới nhất của Benitez có 2 nội dung chính: một là khẳng định Bianconeri sẽ bị thách thức bởi Napoli cũng như các đội bóng khác rất nhiều trong mùa giải tới, và hai là từ chối nói về tương lai của Edinson Cavani.

Benitez là tiêu điểm của trận đấu tối nay.
Benitez sẽ đưa Napoli lên đỉnh Serie A?

Rafael Benitez, HLV đương nhiệm của Napoli tin rằng việc Juventus giành được Scudetto thứ 3 liên tiếp là chuyện không thể xảy ra, và tin rằng đội bóng của ông đủ khả năng để thay đổi ngôi vị thống trị Serie A của Bianconeri. Năm ngoái, Partenopei đã cán đích ở vị trí thứ 2 giải VĐQG Ý, kém Bianconeri của Antonio Conte tới 9 điểm. Nhiều người vẫn cho rằng với Conte trên băng ghế chỉ đạo, cũng như chất lượng đội hình vượt trội so với mặt bằng chung của Serie A, Juventus sẽ tiếp tục đứng trên đỉnh trong một thời gian dài, nhưng Benitez (người vừa thay thế Walter Mazzarri tại San Paolo) lại không nghĩ vậy, và đặt ra cho các học trò mục tiêu đoạt Scudetto ngay trong mùa giải tới.

"Juventus là một đội bóng mạnh và có những bước tiến rất đáng kể trên TTCN năm nay, nhưng nên nhớ cũng có những đội bóng khác đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu với Juve. Mỗi năm một khác, năm nay có rất nhiều đội bóng nổi lên một cách khá mạnh mẽ." - HLV 53 tuổi phát biểu - "Chúng tôi sẽ cố gắng để trở nên thiện chiến trên mọi mặt trận. Không chỉ có Serie A, chúng tôi còn có thể cạnh tranh ở Champions League. Napoli đủ mạnh và có đầy đủ "vũ khí" để thi đấu tốt ở cả 2 mặt trận này."

"Ở Serie A, có rất nhiều đội bóng lớn có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch, không chỉ có Juventus và Napoli, còn đó những Inter, Roma, Fiorentina hay AC Milan. Dù thế nào thì chúng tôi cũng sẽ chiến đấu đến cùng." - Chiến lược gia TBN thể hiện quyết tâm - "Các CĐV có phản ứng rất tích cực khi tôi đến với đội bóng, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Tôi khát khao được làm việc chăm chỉ, cố gắng 100% vì mục tiêu chung của toàn đội và làm hài lòng các CĐV."

Hiện tại, tiền đạo Edinson Cavani đang được cho là sắp chuyển từ Napoli sang PSG. Nói về trường hợp của chân sút này, Benitez, khá kì lạ, tỏ ra "dửng dưng" và có phần lảng tránh dư luận. Ông cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Cavani, nhưng việc của tôi là tập trung vào huấn luyện chuyên môn. Nếu cậu ấy ở lại, chúng tôi sẽ gặp nhau vào ngày 21 tháng Bảy tới."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X