Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez:" Mourinho là kẻ lắm lời"

Chủ Nhật 30/03/2014 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Rafa Benitez mới đây đã khơi mào cuộc khẩu chiến với Jose Mourinho khi đưa ra những lời châm chọc đối thủ.

Mối quan hệ giữa hai HLV Rafa Benitez và Jose Mourinho vốn đã "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" từ thời cả hai còn làm việc tại Premier League (Benitez dẫn dắt Liverpool còn Mourinho dẫn dắt Chelsea). Trong quá khứ, hai chiến lược gia này không ít lần có những lời lẽ công kích nhau.

rafael benitez
HLV Rafa Benitez lên tiếng châm chọc Mourinho

Mới đây, HLV Rafa Benitez lại tiếp tục gây chiến khi cho rằng Mourinho là kẻ "lắm lời". Chuyện là hồi giữa tuần, HLV Mourinho cho rằng Juventus chẳng thể tự hào nếu vô địch Europa League, bởi lẽ đội bóng thành Turin lẽ ra phải thể hiện sức mạnh tại Champions League mới đúng.

"Ngứa tai" vì sự chê bai này, HLV Benitez bỗng dưng quay sang bênh Juventus khi châm chọc Mourinho:" Ông ta quá lắm mồm. Ngược lại với ông ta, tôi thích dùng hành động thay cho lời nói. Hồi còn dẫn dắt Liverpool, chúng tôi từng loại Chelsea của ông ta khỏi Champions League dù chỉ chi tiêu một nửa so với số tiền họ bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng".

Có lẽ bởi Napoli của HLV Benitez chỉ đứng thứ ba tại Serie A, kém Juventus tới 20 điểm nên HLV Benitez cho rằng Mourinho động chạm đến mình nên mới khơi mào khẩu chiến. Bởi chính HLV Benitez thừa nhận Napoli phải chi tiền mua sắm thêm mới có thể vươn tới đẳng cấp của Juventus:" Trận đấu với Juventus rất quan trọng.

Juventus là một đội bóng mạnh và cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cần ba điểm này để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhưng đội hình của họ vẫn mạnh hơn và điều đó có thể tạo nên sự khác biệt".

  • Như Đạt   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X