Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benevento 2-4 Juventus: Lập hattrick, "tiểu Messi" Dybala sửa sai

Thứ Bảy 07/04/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận gặp Real Madrid hồi giữa tuần, Dybala bị xem là "tội đồ" khiến Juventus thảm bại. Nhưng ở màn đụng độ Benevento, anh lại là ngôi sao với 1 cú hat-trick…


Với quyết tâm giành điểm để trụ hạng, tân binh Benevento đã gây ra không ít khó khăn cho Juventus. Tuy vậy, với hàng công rực lửa, Lão bà vẫn giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2.

Chiến thắng này của các Nhà ĐKVĐ ghi đậm dấu ấn của Paulo Dybala, người đã lập cú hat-trick sau màn trình diễn thảm họa trước Real Madrid.

Do sắp phải hành quân sang Madrid tham dự trận lượt về tứ kết Champions League nên HLV Allegri đã chủ động cất 1 số trụ cột như Buffon, De Sciglio, Chiellini, Khedira, Douglas Costa hay Higuain. Mặc dù vậy, Lão bà vẫn có màn khởi đầu tốt tại Ciro Vigorito với bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 16.

Người lập công cho các Nhà ĐKVĐ không ai khác là tiền đạo Paulo Dybala. Ở góc sút khá khó chếch bên phía cánh phải, chân sút người Argentina đã tung ra cú đặt lòng chân trái táo bạo, đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành của Benevento.
Ket qua Benevento vs Juventus 2-4 tuong thuat Serie A 201718 hinh anh
Dybala tỏa sáng với một hattrick


Sau bàn mở tỷ số, Juventus bất ngờ chơi chùng xuống, tạo điều kiện để Benevento vùng lên dữ dội. Kết quả, vào phút 24, đội bét bảng đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Szczesny đã xuất sắc cản phá cú sút của Djuricic nhưng ở tình huống sau đó, anh không thể làm gì hơn trước cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Cheick Diabate.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Benevento đã chơi thăng hoa, tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm trước hàng thủ dự bị của Juventus. Tuy vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, Juventus mới là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Phút 44, nhận đường chuyền của Marchisio, Pjanic đã xâm nhập vòng cấm, buộc trung vệ Berat Djimsiti phải phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cho Juventus được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Paulo Dybala không bỏ lỡ cơ hội đưa Lão bà vượt lên dẫn trước 2-1.

Tinh thần vượt khó của Benevento đã được thể hiện ở hiệp đấu thứ 2 với cú đánh đầu gỡ hòa 2-2 của tiền đạo Cheik Diabate ở phút 51. Trong thế trận không hề dễ dàng, HLV Allegri buộc phải tăng cường hàng công với sự góp mặt của Douglas Costa và Gonzalo Higuain.

Không ai khác, đích thân Higuain đã mang về quả phạt đền thứ 2 cho Juventus ở phút 73. Paulo Dybala tiếp tục được trao cơ hội đá 11m và anh đã không bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick, đồng thời nâng tỷ số lên 3-2 cho Juventus.

Không dừng lại ở đó, trong thời gian còn lại, Juventus còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Douglas Costa, qua đó khép lại chiến thắng 4-2.

Với chiến thắng này, Juventus tạm thời gia tăng khoảng cách lên 7 điểm so với Napoli, đội bóng sẽ tiếp đón Chievo ở trận đấu tối mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X