Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bendtner bị LĐBĐ Đan Mạch cấm thi đấu 6 tháng

Thứ Ba 05/03/2013 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – LĐBĐ Đan Mạch vừa đưa ra án kỉ luật dành cho tiền đạo Nicklas Bendtner, sau khi anh này bị cảnh sát bắt giữ trong một vụ vi phạm giao thông.

Đêm thứ 7 vừa qua, Nicklas Bendtner đã bị cảnh sát Copenhagen bắt giữ trong tình trạng say rượu khi đang điều khiển ô tô. Mặc dù Bendtner đã đưa ra những lời xin lỗi trên Twitter cá nhân của mình sau hành động đáng trách này, song anh không thể tránh khỏi một bản án kỉ luật từ cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Đan Mạch.



Bendtner trong màu áo Juventus
Nicklas Bendtner

Ngay sau hành vi của
Bendtner, LĐBĐ Đan Mạch đã tổ chức một cuộc họp để đưa ra án kỉ luật thích đáng dành cho tiền đạo 25 tuổi này, đó là 6 tháng cấm thi đấu trong màu áo ĐT quốc gia Đan Mạch.

Một tuyên bố chính thức vừa được người phát ngôn của LĐBĐ Đan Mạch thông báo: “Hành vi vi phạm luật giao thông của Bendtner đã làm xấu hình ảnh của anh ấy cũng như ĐT Đan Mạch. LĐBĐ Đan Mạch tôn trọng quyền cá nhân của những cầu thủ, tuy nhiên điều này vẫn phải dựa trên một quy tắc và chuẩn mực nhất định”.


“LĐBĐ Đan Mạch hy vọng Bendtner sẽ dành thời gian suy nghĩ về hành động của mình trong 6 tháng tới đây. Sau đó LĐBĐ Đan Mạch sẽ có những cuộc nói chuyện với Bendtner về tương lai của anh ấy tại ĐTQG”.

Hiện Nicklas Bendtner đang thi đấu trong màu áo Juventus theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Dù đã có 9 lần ra sân cho Lão bà, nhưng chân sút 25 tuổi này vẫn chưa ghi được một bàn thắng nào. Với màn trình diễn tệ hại như vậy, nhiều khả năng Bendtner sẽ không được Juventus kí kết hợp đồng mới, và phải trở về Arsenal vào cuối mùa giải. Đó cũng là lý do vì sao mà trong 3 trận đấu gần đây nhất của ĐT Đan Mạch, Bendtner đã không có tên trong danh sách triệu tập của HLV Morten Olsen.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X