Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ tốt nhất của Lautaro Martinez là... Inter Milan

Thứ Hai 04/05/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền vệ Inter Milan, Borja Valero thì tiền đạo Lautaro Martinez nên tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza.

Lautaro Martinez không nên rời Inter Milan


Tiền đạo Lautaro Martinez đang chơi nổi bật trong thời gian gần đây, với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca đang thực sự gặp vấn đề nơi hàng công khi Luis Suarez đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, đội chủ sân Camp Nou nhắm Lautaro Martinez như sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Uruguay.
 
Bến đỗ tốt nhất của tiền đạo Lautaro Martinez là Inter Milan hình ảnh

Lautaro Martinez được khuyên nên ở lại Inter Milan


Cập bến Barca, cầu thủ 22 tuổi sẽ được chơi bóng bên cạnh đồng đội ở ĐT Argentina - Lionel Messi. Nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao của Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca, anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou, nhận lương 173.000 bảng/tuần. Chỉ cần Barca chốt xong giá chuyển nhượng với Inter Milan là thương vụ này sẽ được thông qua. 

Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ Inter Milan, Borja Valero đã đưa ra những lời khuyên cho Lautaro Martinez, anh nói: 

"Trong hơn một năm trở lại đây Lautaro Martinez đã có sự trưởng thành vượt bậc, cậu ấy đang là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu. Bên cạnh việc ghi bàn, cậu ấy cũng đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Việc Lautaro được nhiều đội bóng theo đuổi là điều bình thường".

"Tôi biết Barca thèm khát cậu ấy. Nếu được đưa ra lời khuyên cho Lautaro, tôi muốn cậu ấy từ chối cập bến Camp Nou. Inter Milan có một kế hoạch cực lớn, và ai cũng thấy điều đó. Và tốt hơn hết là cậu ấy nên ở lại CLB."

"HLV Conte sẽ giúp cậu ấy tiếp tục trưởng thành, Inter Milan sẽ đưa cậu ấy đến những danh hiệu. Ở lại và trở thành một phần quan trọng của CLB là lựa chọn hoàn hảo với Lautaro ở thời điểm hiện tại".

“Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể hợp tác ở Barca!”
HLV U23 Argentina, Fernando Batista tin rằng Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể chơi cùng nhau mà không gặp vấn đề gì.
Chơi cùng Messi là động lực, không phải mối nguy cho Martinez!
HLV trưởng của Barcelona, Quique Setien cho rằng việc sát cánh cùng với Lionel Messi tại Barcelona là động lực rất lớn cho các cầu thủ bao gồm Lautaro Martinez.
Inter Milan ra điều kiện bán Lautaro Martinez cho Barca
Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ cho phép tiền đạo Lautaro Martinez gia nhập Barca nếu nhận được đủ 90 triệu Euro tiền mặt cộng một cầu thủ.
Xoay tiền chưa nổi, Barca có thể mất Martinez vào tay Man City
Manchester City đang cân nhắc tiếp cận tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan vào mùa hè này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X