Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Premier League bị đẩy sang Italia chia sẻ về địa ngục trần gian

Thứ Hai 16/03/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa đông vừa qua, thủ môn Asmir Begovic đã gia nhập CLB AC Milan dưới dạng cho mượn từ Bournemouth, và rõ ràng đây không phải một nước đi hợp lý.
 

Begovic mô tả cuộc sống giữa mùa dịch
 

Với tổng cộng 25 nghìn người nhiễm virus Corona, hơn 1800 người thiệt mạng và vẫn đang tăng lên từng ngày, Italia đang trở thành địa ngục giữa toàn châu Âu. Dịch bệnh kinh khủng này đang tàn phá bóng đá, cũng như cuộc sống thường ngày tại quốc gia xứ sở mỳ ống.
 
Đối với Begovic – cựu thủ thành từng chơi cho Chelsea và đang tới Milan dưới dạng cho mượn tháng 1 vừa qua từ Bournmemouth, điều này càng kinh khủng hơn bao giờ hết. Anh cho biết: “Mọi thứ đều bị cô lập hoàn toàn. Đường phố vắng tanh và nơi duy nhất mở cửa là siêu thị. Bạn có thể mua một ít đồ ăn tại đó rồi quay trở lại nhà. Thật điên rồ.

Thủ môn Asmir Begovic chia sẻ cuộc sống Italia mùa dịch hình ảnh

Đường phố tại Milan, Italia vắng tanh mùa dịch Covid-19


Milan là một thành phố lớn, nhưng tôi sống tại đây và cảm tưởng như đang ở trong một bộ phim. Mọi người đều nói cảnh tượng giống như một bộ phim thảm hoạ và thực sự đúng như vậy. Tôi chưa bao giờ chứng kiến bất kỳ điều gì như vậy trong quá khứ, và tôi không nghĩ mọi người biết rằng nó tồi tệ đến mức nào.
Dịch bệnh này đang ảnh hưởng nặng nề tới Italia. Tôi không biết lý do là gì nhưng nền y tế đang bị tác động cực kỳ nghiêm trọng. Bạn cảm thấy rất buồn với nhiều cái chết, những ca nhiễm bệnh. Điều đó thật tàn khốc và đau đớn.
Giờ thì các cầu thủ, những đội bóng khác đã bắt đầu cảm nhận được điều đó. Cơn ác mộng thực sự đang diễn ra, và chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng mọi chuyện trở lại bình thường càng nhanh càng tốt.”

Thủ môn Asmir Begovic chia sẻ cuộc sống Italia mùa dịch hình ảnh

Thủ môn Asmir Begovic đang khoác áo Milan dưới dạng cho mượn từ Bournemouth


Cho đến nay, một số cầu thủ của Serie A đã nhiễm bao gồm Juventus, Fiorentina và Sampdoria. Serie A cũng là giải đấu đầu tiên tại châu Âu tuyên bố hoãn, và với tính hình này, khả năng không nhỏ mùa bóng năm nay tại Italia sẽ bị huỷ.

Học người Iran, Dries Mertens dùng rượu đẩy lùi virus Corona
Đang thi đấu tại Italia, tâm dịch Corona của châu Âu, cách xử lý virus của những ngôi sao như tiền đạo Dries Mertens cũng có cái gì đó rất khác biệt.
Virus corona bùng phát ở Italia, tiền vệ Eriksen bị đẩy ra đường
Diễn biến phức tạp của Covid-19 ở Italia đã khiến tiền vệ người Đan Mạch không thể tiếp tục lưu trú ở khách sạn tại thành phố Milan.
Ronaldo chưa trở lại Italia sau khi đồng đội nhiễm virus corona
Cristiano Ronaldo e ngại sự lây lan của virus corona và có hành động sau khi Italy trở thành vùng tâm dịch Covid-19 ở châu Âu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X