Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Juventus, Andrea Pirlo tìm đường sang Anh

Thứ Tư 25/09/2013 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đại gia ở xứ sương mù như M.U, Arsenal, Chelsea sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Pirlo, khi anh có ý định chia tay Juve hè năm tới.

Các đại gia nước Anh sẵn sàng chiêu mộ Pirlo
Các đại gia nước Anh sẵn sàng chiêu mộ Pirlo

Tương lai của tiền vệ kỳ cựu người Italia đang bị đặt dấu hỏi khi HLV Antonio Conte có thể không mời anh ký hợp đồng mới với Juventus.

Nếu rời thành Turin, đích đến của Pirlo sẽ là xứ sương mù. Bản thân tiền về 34 tuổi này từng thổ lộ, anh mong muốn một ngày nào đó được chơi bóng ở Premiership.

Hiện Quỷ đỏ thành Manchester đang có nhiều vấn đề trên hàng tiền vệ sau khi Scholes giải nghệ. Sự xuất hiện của Pirlo có thể là câu trả lời hợp lý.

Mặc dù vậy, Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng sẵn sàng chào mời cựu binh người Italia nếu anh đồng ý chuyển sang Anh.

Được biết, hợp đồng của Andrea Pirlo với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Bởi thế, anh có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hẳn rất nhiều fan hâm mộ Anh còn ngưỡng mộ Pirlo khi tiền vệ này thi đấu xuất thần, giúp Italia kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến trong trận gặp Anh ở VCK Euro 2012.

Cũng không loại trừ khả năng Pirlo cập bến Tây Ban Nha để tái hợp thầy cũ Carlo Ancelotti. Trong quá khứ, Carletto từng rất muốn đưa cậu học trò một thời về Stamford Bridge khi còn dẫn dắt Chelsea.

Rời Milan, tưởng như thời của Pirlo đã hết. Nhung anh vẫn chứng tỏ "gừng càng già càng cay" khi thi đấu ấn tượng, góp công lớn giúp Juve 2 lần liên tiếp đăng quang Serie A.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X