Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich mỉa mai Juventus phí tiền vì “ông già” Ronaldo

Thứ Năm 02/08/2018 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge không ủng hộ việc Juventus bỏ ra đến 100 triệu Euro để chiêu mộ một cầu thủ đã 33 tuổi như Cristiano Ronaldo.

Mùa hè chuyển nhượng 2018, Cristiano Ronaldo chính thức chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro, tương đương 88 triệu bảng. Siêu sao Bồ Đào Nha để lại 9 năm gắn bó vinh quang ở Bernabeu nhằm tìm kiếm những thách thức mới ở môi trường bóng đá Ý khi đã 33 tuổi.

Bayern Munich mỉa mai Juventus mua Cristiano Ronaldo cho phí tiền hình ảnh

Juventus mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro

Nhắc lại là CR7 đã 33 tuổi, ấy vậy mà Juventus vẫn chấp nhận cắn răng duyệt chi đến 100 triệu Euro vì anh. Chính vì điều này, người Bayern Munich đã bất ngờ lên tiếng thể hiện quan điểm thiếu ủng hộ của mình nếu phải bỏ ra quá nhiều tiền như vậy vì một cầu thủ đã lớn tuổi như vậy.

Phát biểu của giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge: “Cristiano Ronaldo sao? Tôi ngạc nhiên khi chủ tịch Andrea Agnelli quyết định theo đuổi thương vụ này và chi tiêu mạnh tay như vậy. Có lẽ trên góc độ Juventus, điều này hợp lý bởi bóng đá Ý đang rất cần khôi phục vị thế của mình.”

“Tuy nhiên đối với chúng tôi, Bayern Munich chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận bỏ ra đến 100 triệu Euro để chiêu mộ một cầu thủ đã lớn tuổi đến như vậy. Chúng tôi không thừa tiền mà phung phí đến như vậy, nhất là khi nó đi ngược lại chính xác lâu năm của CLB.”

Cristiano Ronaldo có thể chính thức ra mắt Juventus ở trận đấu cuối cùng thuộc giải giao hữu IC Cup 2018 và run rủi thay, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với chính đội bóng cũ Real Madrid rạng sáng ngày 5/8 ở Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X