Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia vào cuộc vụ Dybala

Thứ Hai 18/02/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quan tâm Paulo Dybala của Juventus, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Bayern chi 75 triệu bảng mua Dybala


Paulo Dybala vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus, song ngôi sao người Argentina không thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Việc phải sống dưới cái bóng của Ronaldo đang khiến ngôi sao 25 tuổi cảm thấy không hài lòng, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
Sau Real và PSG, đến lượt Bayern Munich quan tâm Paulo Dybala  hình ảnh

Paulo Dybala không thực sự hạnh phúc ở Juventus


Real Madrid quan tâm Paulo Dybala, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ít nhất 70 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993 ở phiên chợ Hè 2019. Trong trường hợp Juventus không đồng ý với số tiền 70 triệu bảng, Los Blancos sẽ chấp nhận chi tiền cộng tiền vệ Isco để có được điều mình cần.

Tuy nhiên, không dễ để Kền kền trắng có được ngôi sao người Argentina. Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich quan tâm Paulo Dybala của Juventus, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuttomercato per Focus khẳng định BLĐ Bayern đang rất muốn đưa về Dybala, ngoài việc chi 75 triệu bảng họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao sinh năm 1993. “Hùm xám” cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức trong đội hình.
 
Sau Real và PSG, đến lượt Bayern Munich quan tâm Paulo Dybala  hình ảnh

Bayern chi 75 triệu bảng mua Paulo Dybala


Hợp đồng của Dybala với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2022, bởi vậy đội bóng thành Turin không lo lắng khi những đội bóng lớn quan tâm ngôi sao của mình. Mới đây, HLV Massimiliano Allegri khẳng định Dybala không phải để bán, ông thầy người Italia cũng khen ngợi cầu thủ 25 tuổi sau những màn trình diễn bùng nổ gần đây.

Mùa này, Dybala đã có 8 bàn ở Serie A và Champions League, cầu thủ người Argentina đang chơi rất tốt bên cạnh Ronaldo. Trong chiến thắng 3-0 trước Frosinone mới đây, 2 ngôi sao tấn công của Juventus đều có được bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X