Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đồng ý bán Douglas Costa cho Juventus

Thứ Ba 20/06/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ tờ Bild của Đức, Bayern Munich cuối cùng cũng đã đồng ý để tiền vệ Douglas Costa cập bến Juventus với giá 40 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Juventus đã theo đuổi tiền vệ Douglas Costa ngay từ những ngày đầu thị trường chuyển nhượng hè 2017, với mục đích tăng cường khả năng tấn công hai bên cánh. Họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Douglas Costa cách đây gần 1 tuần, tuy nhiên vẫn phải chờ thương lượng được mức giá với Bayern Munich. Phía Juventus chỉ muốn chả 40 triệu Euro, trong khi Bayern Munich đòi 50 triệu Euro.

Bayern dong y ban Douglas Costa cho Juventus hinh anh goc
Douglas Costa chuẩn bị cập bến Juventus

Tuy nhiên, cuối cùng đội phải xuống nước chính là Bayern Munich. Theo tiết lộ của Bild, tờ báo bóng đá lớn nhất tại Đức và thân với Bayern, “Hùm xám” xứ Bavaria đã chấp nhận đề nghị 40 triệu Euro của Juventus. Nhiều khả năng, Bayern Munich muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này, để có thể thoải mái tập trung chiêu mộ Alexis Sanchez, mục tiêu số một của họ ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Douglas Costa sẽ nhận khoảng 9 triệu Euro/mùa tiền lương tại Serie A, tương ứng với 4,5 triệu Euro/mùa sau thuế. Douglas Costa là tiền vệ thuận chân trái, nhưng với sự ra đi của Dani Alves, nhiều khả năng Juventus sẽ sử dụng anh trong vai trò cầu thủ chạy cánh phải. Nếu không, họ sẽ phải tiếp tục tham gia TTCN để tìm người thay thế cầu thủ chuẩn bị cập bến Man City.

Douglas Costa gia nhập Bayern Munich từ Shakhtar Donetsk năm 2015. Trải qua 2 mùa giải gắn bó với đội bóng chủ sân Allianz Arena, Costa đã thi đấu 77 trận và ghi được 14 bàn thắng. Cho dù vậy, trong những trận đấu then chốt, Franck Ribery mới là cầu thủ được ưu tiên đá chính hơn là Douglas Costa. Đang bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tiền vệ 26 tuổi này dự định sẽ tỏa sáng trong màu áo Juventus trong thời gian tới.

 >> Bao bong da <<
Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X