Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern báo giá mua Vidal cho 2 đại gia thành Milan

Thứ Hai 23/07/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern muốn bán Vidal giá 30 triệu Euro. Trước đó, Inter Milan đã ra giá 20 triệu cho tiền vệ người Chile nhưng bị đội bóng Đức từ chối.
 

Inter mua Vidal


Trở lại Champions League sau vài năm vắng bóng, Inter Milan quyết tâm củng cố lực lượng. Họ đã mang về Radja Nainggolan với tổng giá trị 38 triệu Euro bao gồm cả để Davide Santon và Nicolo Zaniolo tới AS Roma theo chiều ngược lại.

Chưa dừng lại ở đó, Inter muốn có thêm 2 bản hợp đồng nữa. Cụ thể, Nerazzurri đang đàm phán sở hữu Sime Vrsaljko của Atletico Madrid và Arturo Vidal của Bayern Munich.

Bayern muốn bán Vidal giá 30 triệu Euro cho 2 đại gia thành Milan hình ảnh

Bayern muốn bán Vidal giá 30 triệu Euro

Vidal giá 30 triệu Euro


Inter từng gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro tới Bayern để có Vidal song đã bị từ chối. Hiện tại, “Hùm xám” không quá thiếu thốn nhân sự. Những Thiago Alcantara, Javi Martinez, Leon Goretzka, Sebastian Rudy, Corentin Tolisso và Renato Sanches đều có thể chơi tiền vệ trung tâm.

Bayern sẵn sàng để Vidal ra đi hè này song không phải một cách dễ dãi. Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria muốn 30 triệu Euro, nhiều hơn đề nghị của Inter 10 triệu Euro.

Bayern hiểu được ngoài Inter, hàng xóm AC Milan của họ cũng đang khát chữ ký của Vidal. Cuộc cạnh tranh của hai đại gia thành Milan sẽ đẩy giá của tuyển thủ Chile lên đúng với chờ đợi của chủ tịch Uli Hoeness cùng các cộng sự.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Serie A trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X