Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của Cesc Fabregas

Thứ Ba 26/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, tiền vệ Cesc Fabregas đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với CLB Como, đội bóng đang thi đấu ở Serie B. 

Cesc Fabregas từng là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu, ngôi sao sinh năm 1987 từng chơi cho Arsenal, Chelsea và Barca. Vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha ký hợp đồng với Monaco.

Trong màu áo đội bóng Công quốc, Fabregas có được 4 bàn sau 68 lần ra sân. Hè năm nay, hợp đồng giữa cầu thủ 35 tuổi và Monaco đáo hạn, hai bên đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Fabregas theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fabregas chuyen toi Serie B

Fabregas chuyển tới Serie B

Hè 2022, Fabregas đã bỏ mặc tương lai để thư giãn bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez, những đồng đội cũ ở Barca. Sau kỳ nghỉ Fabregas mới đàm phán tìm bến đỗ mới. 

Theo báo chí Italia, Cesc Fabregas đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với CLB Como, đội bóng đang thi đấu ở Serie B. Việc cầu thủ người TBN chơi ở Como khiến nhiều người bất ngờ, bởi anh vẫn được những đội bóng hàng đầu ở La Liga và Serie A quan tâm.

Dường như cựu sao Chelsea muốn được thi đấu thường xuyên, đó là lý do khiến anh quyết định thi đấu ở Serie B. Trước Fabregas, đã có nhiều ngôi sao chấp nhận thử thách ở các đội bóng không có nhiều tên tuổi ở Italia, trong đó nổi bật là Franck Ribery và Nani.

Franck Ribery từng chơi bóng cho CLB Salernitana sau khi rời Fiorentina. Còn với Nani, anh tới Venezia hồi tháng 1/2022 nhưng chỉ gắn bó vài tháng trước khi chuyển tới Úc thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X