Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Francesco Totti chia tay vợ sau 17 năm gắn bó

Thứ Ba 12/07/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM tỏ ra bất ngờ khi huyền thoại của CLB Roma - Francesco Totti đã chia tay vợ Ilary Blasi sau 17 năm chung sống.

Không còn là tin đồn nữa, người dẫn chương trình Ilary Blasi cho biết: “Sau hai mươi năm bên nhau và có ba đứa con kháu khỉnh, cuộc hôn nhân của tôi và Francesco đã kết thúc”. 

Trước đó, báo chí Italia cho rằng mối quan hệ giữa hai người có vấn đề, họ thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn và thậm chí ly thân. Ở thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1981 cho biết: “Việc chúng tôi ly thân trong mọi trường hợp vẫn là sự thật riêng tư và tôi sẽ không có tuyên bố nào khác. Tôi yêu cầu mọi người tránh suy đoán và trên hết, tôn trọng bí mật của gia đình tôi”.

 

Francesco Totti chia tay vo sau 17 nam gan bo
Francesco Totti chia tay vợ sau 17 năm gắn bó

Nhiều thông tin cho rằng Francesco Totti có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác, dẫn đến việc Ilary Blasi không thể tha thứ. Cựu đội trưởng của Roma cũng đã lên tiếng về việc chia tay vợ, anh nói: “Chúng tôi đã cố gắng nhưng sự chia ly dù đau đớn nhưng không thể tránh khỏi”.

“Tất cả những gì tôi làm trong vài tháng gần đây là để bảo vệ các con, chúng sẽ luôn là ưu tiên tuyệt đối trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ tiếp tục sát cánh cùng Ilary trong quá trình trưởng thành của ba đứa con và luôn tôn trọng cô ấy. Tôi mong muốn mọi người tôn trọng tối đa sự riêng tư của chúng tôi, đặc biệt vì bọn trẻ”.

Tình yêu giữa Francesco Totti và Ilary Blasi từng được nhiều người ngưỡng mộ, họ kết hôn vào ngày 19/6/2005, thậm chí đám cưới còn được trực tiếp trên truyền hình. Tuy nhiên, sau 17 năm kể từ ngày cưới, hai người đã chính thức chia tay.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X