Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại rời cương vị HLV Juventus vì lý do cá nhân

Thứ Sáu 15/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Andrea Barzagli mới rời khỏi vai trò HLV tại Juventus sau chưa đầy 1 năm làm việc.

Người từng có 8 năm gắn bó khi còn thi đấu đã đưa ra quyết định đáng ngạc nhiên khi chấm dứt hợp tác với nhà đương kim vô địch Serie A.

Barzagli chia tay Juventus

Andrea Barzagli giải nghệ trong màu áo Juventus năm 2019 và lập tức được giao một vai trò trong ban huấn luyện đội bóng. Cựu tuyển thủ Ý mới đây đã bất ngờ cho biết trên Instagram rằng đã rời khỏi cương vị trên vì lý do cá nhân.

Andrea Barzagli rời cương vị HLV Juventus vì lý do cá nhân hình ảnh
Barzagli rời vai trò trong ban huấn luyện Juventus

Hiện Barzagli cũng không tìm kiếm bất kỳ công việc nào khác trong bóng đá. Người đàn ông 39 tuổi nói rằng muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau nhiều năm làm cầu thủ và gần 1 năm làm HLV. Anh đã chia tay Juventus với những điều tốt đẹp.

Barzagli viết: “Tôi đã quyết định lựa chọn cuộc sống. Đó là một lựa chọn của trái tim! Tôi cảm thấy cần phải sống nhiều hơn cùng gia đình, những người đã âm thầm ủng hộ và đồng hành trong suốt những năm qua trong sự nghiệp của tôi.”

“Tôi quyết định tập trung vào họ từ ngày hôm nay mặc dù không còn ở trong gia đình khác là Juventus, nơi tôi sẽ luôn giữ liên hệ và và biết ơn mãi mãi - nhưng đó là lựa chọn đúng đắn.”

“Tôi dành tình cảm cho những người luôn cho tôi sự tôn trọng tối đa và sự gần gũi về chuyên môn, con người. Chủ tịch, các HLV trưởng, giám đốc thể thao có ảnh hưởng trong sự phát triển của tôi và họ đã đồng hành với sự thận trọng và tình bạn.”

“Xin cảm ơn rất nhiều. Người hâm mộ, các thành viên làm việc mỗi ngày để biến Juventus được như hôm nay. Tôi tóm tắt mọi thứ trong một khẩu hiệu lớn lao: Tiến lên Juventus!”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X