Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona hết hi vọng trong việc chiêu mộ Vidal

Thứ Ba 03/12/2013 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Arturo Vidal đã chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus, chấm dứt hoàn toàn hi vọng của Barcelona trong việc lôi kéo tiền vệ này.

Nhằm thay thế Xavi về lâu về dài, Barcelona mới đây đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Arturo Vidal từ Juventus. HLV Martino của Barca rất kết lối chơi đầy sức mạnh nhưng vẫn không kém phần thông mình của tiền vệ người Chi-lê. Ngoài ra, Barca cũng sẽ được lợi lớn nếu có được Vidal khi tiền vệ này nổi tiếng thi đấu đa năng khi có thể sắm vai từ tiền vệ trụ, tiền vệ con thoi hay thậm chí cả... trung vệ.

Cách ăn mừng quen thuộc của Vidal
Vidal sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Tuy nhiên, ý đồ này của Barcelona đã sớm bị dập tắt khi Juventus nhanh chóng đàm phán gia hạn hợp đồng nhằm cắt đứt mọi hi vọng từ phía Barcelona. Bản thân Vidal cũng không hề có ý định ra đi nên đã ngồi vào bàn đàm phán với thái độ tích cực.

Hôm nay, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã đem lại tin vui cho người hâm mộ Juventus nhưng lại là tin xấu với Barcelona khi cho biết Vidal đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Theo dự kiến, bản hợp đồng của Vidal sẽ có thời hạn đến tận tháng 6/2018. GĐ Marotta cho biết:" Việc gia hạn hợp đồng của Vidal sắp thành công".

Vidal gia nhập Juventus từ Bayer Leverkusen năm 2011 với mức giá 9 triệu euro và nhanh chóng trở thành trụ cột của Bianconeri. Mùa này, Vidal đã ra sân 19 trận và ghi tới 10 bàn thắng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X