Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có thực sự thua Juventus trong vụ De Ligt?

Thứ Tư 17/07/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tay cò đại diện Mino Raiola bất ngờ khẳng định trung vệ trẻ người Hà Lan chưa bao giờ có liên hệ gia nhập CLB xứ Catalonia, đồng thời mạnh miệng tâng bốc anh lên trên cả các huyền thoại thành Turin như Pavel Nedved hay Zlatan Ibrahimovic.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực báo giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Matthijs De Ligt đã đáp chuyến bay xuống thành Turin để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Juventus từ Ajax Amsterdam với giá 70 triệu Euro, kèm phụ phí 12 triệu Euro theo các điều khoản.

Như vậy, Juventus đã đánh bại nhiều đại gia Châu Âu khác như Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Manchester United hay Manchester City để chính thức sở hữu trung vệ trẻ mới 19 tuổi người Hà Lan, một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới ở vị trí của mình thời điểm hiện tại.

Trung vệ De Ligt gia nhập Juventus từ Ajax chứ chưa liên hệ Barca hình ảnh
Trung vệ De Ligt gia nhập Juventus từ Ajax Amsterdam với giá 70 triệu Euro

Tuy nhiên, mọi chuyện có thực sự thế hay không? Cụ thể hơn, Barca đã chịu thua Juve trong thương vụ này. Không, theo Mino Raiola, CLB xứ Catalonia chưa từng có liên hệ chiêu mộ De Ligt suốt thời gian qua. Tiết lộ bất ngờ của tay cò đại diện người Italia:

“Barcelona sao? Vớ vẩn, bố láo! Tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt do báo chí thêu dệt nên chứ họ chưa từng có động thái tiếp cận cậu ấy. Câu hỏi không phải những ai theo đuổi De Ligt, quan trọng chỉ là Juventus là đội bóng phù hợp nhất cho cậu ấy. Môi trường bóng đá Ý luôn hoàn hảo cho các hậu vệ cải thiện và nâng tầm khả năng phòng ngự của mình.”

“De Ligt chắc chắn đang là cầu thủ số một trong thế hệ của mình. Cậu ấy giống như Pavel Nedved, thậm chí có thể nói là hơn về tinh thần và bản lĩnh, trong khi tham vọng cũng lớn lao không kém gì Zlatan Ibrahimovic. De Ligt đơn giản có tất cả đủ mọi tố chất.”

– Raiola mạnh miệng tâng bốc De Ligt lên trên cả các huyền thoại Juventus.

Dù gì, những màn trình diễn xuất sắc với khả năng công thủ toàn diện suốt nửa năm đầu 2019 đã qua càng chứng tỏ De Ligt xứng đáng được tôn vinh với những lời ngợi khen ra sao khi với tấm băng thủ quân đeo tay, anh đóng vai trò trụ cột quan trọng dẫn dắt Ajax Amsterdam vào bán kết Champions League cũng như đăng quang vô địch giải Hà Lan.

Matthijs De Ligt sẽ trở thành tân binh thứ sáu cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này sau những Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral hay sự trở về của người gác đền huyền thoại Gianluigi Buffon.

Đẳng cấp chuyển nhượng: Juventus lên kế hoạch… bán De Ligt ngay từ bây giờ
Rạng sáng nay, trung vệ De Ligt gia nhập Juventus đã trở thành sự thực, và chi tiết bản hợp đồng cũng đã được tiết lộ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X