Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức để Vermaelen gia nhập AS Roma

Thứ Hai 08/08/2016 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa chính thức để Vermaelen gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Thomas Vermaelen vừa chính thức ký hợp đồng gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn trong một mùa giải sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Barcelona sẽ nhận được 2 triệu euro từ thương vụ này, đồng thời AS Roma có thể mua đứt trung vệ người Bỉ vào cuối mùa sau với giá 10 triệu euro.
Vermaelen chan thuong hinh anh
Barcelona xác nhận Vermaelen đã gia nhập AS Roma.

Năm nay 30 tuổi, Vermaelen gia nhập Barcelona từ Arsenal năm 2014. Tuy nhiên, quãng thời gian ở Nou Camp không mang lại kỷ niệm đẹp cho Vermaelen khi trung vệ này rất ít khi được ra sân do chấn thương hành hạ.
Tính đến nay, Vermaelen mới ra sân tổng cộng 21 trận ở mọi đấu trường cho Barcelona. Việc đội bóng xứ Catalan giữ chân thành công Mascherano cũng như bổ sung thêm Samuel Umtiti là dấu chấm hết cho cơ hội ở lại Nou Camp của cựu đội trưởng Arsenal.
Hè này, Barcelona đang thanh lọc hàng thủ một cách mạnh mẽ. Trước Vermaelen, Barca cũng chia tay một loạt hậu vệ gồm Dani Alves, Marc Bartra và Adriano.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X