Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona âm mưu cướp “lá phổi” của Juventus

Thứ Tư 27/11/2013 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gerardo Martino đang lên kế hoạch chiêu mộ Arturo Vidal, cầu thủ được xem là “lá phổi” nơi hàng tiền vệ Juventus trong tháng 1.2014 nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Barcelona.

Vidal là người hùng giúp Juventus vượt qua AC Milan
 

Với việc lão tướng Xavi Hernandez bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Alex Song thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân, HLV Martino đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tuyến giữa Barca trong giai đoạn hai của mùa giải.

Thời gian qua, Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund) và Ramires (Chelsea) được xem là hai mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Italia nhắm tới. Tuy nhiên, cả 2 thương vụ này đều rơi vào bế tắc nên Tata đã quyết định “chuyển hướng chiến lược”.

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo(Tây Ban Nha), mới đây, Martino đang đặt tầm ngắm vào tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Juve hồi mùa hè năm 2011, Vidal tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Serie A.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng thu hồi, chuyền bóng và sút xa tốt, ngôi sao 26 tuổi đang được xem là “lá phổi” nơi hàng tiền vệ của đội bóng thành Turin. Mùa giải năm nay, Vidal có 6 pha lập công sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng hiện tại giữa Vidal với Juve có thời hạn tới tháng 6.206. Mặc dù tiền vệ người Chile rất muốn gắn bó lâu dài với Lão bà, song các nhà đương kim vô địch Serie A vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với anh.

Trong bối cảnh đó, Martino đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Vidal “chuyển khẩu” về sân Nou Camp. Thế nhưng, tham vọng của nhà cầm quân 51 tuổi sẽ không dễ cụ thể hóa, bởi cả M.U và Real Madrid đều đang “trải thảm đỏ” chào đón cựu cầu thủ Bayer Leverkusen

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X