Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết mua hậu vệ trẻ Roma bằng mọi giá

Thứ Ba 18/06/2013 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của phía AS Roma để có được sự phục vụ của hậu vệ Marquinhos.

Barca sẽ chi 20 triệu euro để mua Marquinhos
Barca sẽ chi 20 triệu euro để mua Marquinhos

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự sẽ là ưu tiên số một của Barca khi Carles Puyol đã ngày càng tỏ rõ gánh nặng tuổi tác, còn Gerard Pique thì chơi dưới sức trong 2 mùa gần đây.

Bởi thực trạng đó, BLĐ Barca đã quyết chi số tiền lớn, phục vụ cho chiến lược mua trung vệ của HLV Vilanova và mục tiêu mà ông thầy này đang nhắm tới là Marquinhos.

Hậu vệ 19 tuổi gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Barca khi chiếm được một suất đá chính ở hàng phòng ngự đội bóng thủ đô Italia và có tổng cộng 26 lần ra sân trong mùa giải vừa rồi (22 lần xuất phát từ đầu).

Theo nhận định của nhà báo Cristina Cupero (Mundo Deportivo), dù có phải chi bộn tiền, Barca cũng sẽ không từ bỏ thương vụ này. Họ sẽ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Roma, kể cả trao đổi cầu thủ hoặc tiền mặt.

“Sau Neymar, Barcelona đã đặt trung vệ Marquinho của Roma lên đầu danh sách mua sắm. Đội bóng xứ Catalunya sẽ bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ tài năng này. Nếu Roma chỉ đòi hỏi tiền, họ sẽ sẵn sàng chi trả 20 triệu euro”, nhà báo Cristina Cupero cho biết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X