Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca kết cựu sao Real, Napoli thẳng thừng từ chối

Chủ Nhật 13/07/2014 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Napoli, Aurelio de Laurentiis đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của cả Barcelona lẫn Atletico Madrid dành cho tiền vệ Jose Callejon. Tuy nhiên, “ông trùm” ngành điện ảnh Italia cũng khẳng định tương lai của ngôi sao 27 tuổi chính là ở sân San Paolo chứ không phải nơi nào khác.

Jose Callejon đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Napoli.
Jose Callejon được cả Barca lẫn Atletico quan tâm

Mới chỉ chuyển đến khoác áo Napoli từ mùa hè năm ngoái nhưng Callejon đã nhanh chóng thể hiện sự thích nghi tuyệt vời với môi trường bóng đá Serie A. Ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng miền Nam nước Ý, cựu tiền vệ Real đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường và trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu của HLV Rafael Benitez.

Chứng kiến những màn trình diễn hết sức thuyết phục của Callejon, cả Barca lẫn Atletico đều đưa cầu thủ người Tây Ban Nha vào “tầm ngắm”. Hiện tại, Atletico sau một mùa giải thi đấu thành công trên mọi mặt trận đang phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu tài năng” nghiêm trọng. Chính bởi vậy, ngay từ thời điểm bây giờ, ban lãnh đạo CLB chủ sân Vicente Calderon đã phải sớm tìm kiếm những mục tiêu thay thế cho các ngôi sao có khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Về phần Barca, sau những thất bại dưới thời HLV Gerardo Martino, đội bóng xứ Catalonia đang rất muốn thực hiện một cuộc “thay máu” đội hình toàn diện. Trong số những mục tiêu được đề xuất, tân “thuyền trưởng” Luis Enrique đã đánh giá rất cao khả năng của Jose Callejon và muốn đưa anh về sân Nou Camp để làm mới hàng công của mình.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Corriere dello Sport, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis đã lên tiếng bày tỏ quan điểm “giữ người” của mình. Bên cạnh đó, vị tỷ phú ngành sản xuất phim tại Italia cũng khẳng định tham vọng sẽ đưa đội bóng chủ sân San Paolo thăng tiến mạnh mẽ trong mùa giải 2014/2015.

Phát biểu trước các phóng viên, De Laurentiis cho hay: “Đúng là đã có chuyện Barca và Atletico gửi lời đề nghị đến Napoli để hỏi mua Callejon. Tuy nhiên, tương lai của cậu ấy là ở đây. Callejon sẽ không đi đâu hết bởi đội bóng hoàn toàn không có ý định bán cậu ấy”.

“Mùa hè năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng để nâng cấp đội hình. Đội bóng muốn giành được những danh hiệu và khẳng định vị thế trên đấu trường châu lục. Chắc chắn, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện những tham vọng đó”.

Ở mùa giải năm ngoái, dù phải rơi vào bảng đấu “tử thần” tại Champions League khi có sự góp mặt của cả Dortmund và Arsenal nhưng Napoli vẫn chơi cực hay. Mặc dù vậy, do thiếu may mắn nên thầy trò HLV Benitez đã bị loại ngay từ vòng bảng vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Napoli luôn thể hiện một lối chơi tấn công hết sức bùng nổ và đầy cá tính.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X