Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barbara Berlusconi chính thức trở thành phó chủ tịch của Milan

Thứ Sáu 20/12/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barbara Berlusconi vừa chính thức trở thành phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của CLB AC Milan.

 

Sau một thời gian dài bàn bạc, thì kết thúc buổi họp vào hôm thứ Năm vừa qua, BLĐ của Milan đã quyết định điều chỉnh một số vị trí trong bộ máy lãnh đạo. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến bà Barbara Berlusconi, cô con gái ruột của chủ tịch Silvio Berlusconi, đã chính thức được chỉ định vào vai trò phó chủ tịch của đội bóng, song song với vai trò giám đốc điều hành về khâu tài chính.

Trong khi đó ông Galliani, vai trò của người đàn ông 69 tuổi này tại San Siro sẽ không thay đổi, khi ông vẫn nắm giữ vị trí phó chủ tịch và giám đốc điều hành đối với các công tác chuyển nhượng, cũng như một số vấn đề kỹ thuật chuyên môn khác.

Thông báo trước truyền thông mới đây về những sự điều chỉnh nhân sự cấp cao này, người phát nông của AC Milan đã cho biết: "Đầu tiên, khu vực kĩ thuật và bộ phận thể thao sẽ chịu sự quản lý và điều hành của Adriano Galliani - phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành CLB."

"Thứ hai, nhưng công việc kinh doanh nằm ngoài nghĩa vụ liên đới của hệ thống quản lý thể thao sẽ do cô Barbara Berlusconi - đồng giám đốc điều hành quản lý. Bên cạnh đó Paolo Berlusconi sẽ giữ cương vị phó chủ tịch. Các thành viên hội đồng quản trị CLB sẽ tiếp tục giữ nguyên vị trí của mình gồm: P. Cannatelli, L. Cantamessa, A. Cefaliello, G. Foscale và A. Marchesi."

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X