Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Báo đen" Samuel Eto'o không bao giờ trở lại Inter

Thứ Sáu 20/04/2012 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đại diện của tiền đạo Samuel Eto’o lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin “Báo đen” trở lại thi đấu trong màu áo Inter Milan

Samuel Eto’o chuyển đến thi đấu cho Anzho với giá 25 triệu euro. Cùng lúc đó, Chủ tịch Moratti đưa về sân Meazza 2 cái tên M. Zarate và D. Forlan với hy vọng kết hợp cùng bộ đôi Pazzini và Milito, tạo nên hàng công xuất sắc cho đội bóng sọc xanh đen. Tuy nhiên, hình bóng Eto’o không thể xóa nhòa trong lòng các tifosi. Cả 2 cái tên nêu trên đều không chịu “nổ sung”. Hàng công của Inter ở thời điểm này, ngoài D. Milito thì không còn bất kỳ cầu thủ nào có giá trị.

Forlan đã từng làm điên đảo La Liga trong màu áo Atletico Madrid nhưng khi anh đến với Inter, liệu có chăng một sức mạnh siêu nhiên ngăn cản tiền đạo này ghi bàn? Hay anh không thể cùng Milito sát cánh và săn bàn? Mọi câu hỏi đều dồn áp lực lên vị Chủ tịch Inter.

eto
"Báo đen" sẽ không bao giờ trở lại Inter

Để giải quyết vấn đề hiện nay tại Inter, họ cần một tiền đạo đúng chất. Nhiều thông tin cho rằng, Moratti đã liên hệ lại với tiền đạo “Báo đen” với mong muốn đưa anh về, tái hiện lại thời kỳ đỉnh cao của Inter Milan.

Mới đây, đại diện của Samuel Eto’o đã “phá hủy” mọi nỗ lực của Moratti cũng như “dội gáo nước lạnh” lên sự hy vọng của CĐV Inter Milan khi phát biểu trên Peppino Tirri told II Sussidiario: “Không hề có bất kỳ thông tin nào về chuyện này và nó cũng không thể xảy ra dù Inter chỉ muốn mượn  Eto’o ở mùa hè tới. Anh ấy không muốn trở lại nơi mà anh ấy đã cống hiến để rồi không được trân trọng và đẩy đi như Inter Milan”

Hiện Eto’o đang thi đấu cho CLB Anzhi và hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 2 năm nữa. Sẽ rất khó để Inter Milan có thể đưa “báo đen” về với Meazza. Nhưng nên nhớ, đối với vị chủ tịch như Moratti, chưa có điều gì gây khó dễ với ông.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X