Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Báo đen” Etoo gia nhập AC Milan?

Thứ Ba 23/07/2013 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anzhi vừa gửi tới AC Milan lời đề nghị trị giá 35 triệu euro và các thêm cả Samuel Eto'o để có sự phục vụ của Stephan El Shaarawy. Thật khó để từ chối.

Etoo chưa thực sự đem lại phép màu cho Anzhi.
 

Samuel Eto'o vừa bước sang tuổi 32, chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Anzhi Makhachkala. Cách đây không lâu, hai bên đã tiến hành thương thảo gia hạn. Tuy nhiên, mọi việc bất ngờ gặp khúc mắc. Phía Anzhi muốn Eto'o giảm lương mới ký tiếp, trong khi bản thân “Báo đen” thì lại muốn duy trì mức lương 20 triệu euro/ năm.

Không thể tìm thấy tiếng nói chung, Anzhi quyết định thông qua kế hoạch đẩy Eto'o tới đội bóng khác ngay trong mùa hè năm nay, qua đó dọn chỗ cho một chân sút trẻ trung hơn. Theo tiết lộ từ tờ Il Giorno, đại gia nước Nga đã nhắm tới cái tên Stephan El Shaarawy và vừa gửi tới AC Milan một lời đề nghị thật khó từ chối.

Theo đó, họ sẵn sàng chi ra 35 triệu euro tiền mặt và các thêm cả Eto'o để hi vọng AC Milan bán lại El Shaarawy. Phía Rossoneri chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này, nhưng có thể tin rằng, họ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

Cần biết rằng, AC Milan giờ đã có Balotelli và vì thế mà vai trò của El Shaarawy không còn quá quan trọng như nửa đầu mùa giải trước. Hồi đầu tháng vừa qua, khi Man City ngỏ ý muốn mua El Shaarawy với giá 40 triệu euro, những người đứng đầu đội chủ sân San Siro có vẻ khá ưng ý, vì chỉ bán ngôi sao 20 tuổi người gốc Ai Cập, họ mới có thể tăng quỹ chuyển nhượng.

Nhưng rốt cục Man City lại đầu tư cho thương vụ Jovetic và Negredo nên AC Milan chẳng thể bán người. Giờ Anzhi vào cuộc, với lời đề nghị còn khủng hơn. Nếu gật đầu, AC Milan vừa có thể có 35 triệu euro để tái đầu tư, vừa có ngay phương án thay thế chính El Shaarawy.

Xét về kinh nghiệm, Eto'o ăn đứt El Shaarawy. Anh cũng đã từng có 2 mùa rất thành công trong màu áo Inter Milan, kình địch của AC Milan, ra sân 101 trận và ghi 53 bàn thắng. Hơn hết, Rossoneri thường rất thành công với những bản hợp đồng trên 30 tuổi. Nguyên cái tên “Báo đen Eto'o” cũng đáng để họ phải xem xét.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X