Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng Juventus đã tiến rất gần De Ligt

Thứ Bảy 13/07/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt vắng mặt trong đội hình Ajax tới Áo du đấu và đi kèm với đó, tương lai của trung vệ này cũng sắp được định đoạt.

Matthijs de Ligt đã tiến rất gần tới Juventus khi anh không được điền tên vào danh sách Juventus tới Áo tập huấn.

Như tin đã đưa, De Ligt đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus từ lâu. Vấn đề trong thương vụ này chỉ nằm ở CLB Italia có thống nhất mức giá chuyển nhượng với Ajax hay không. So với yêu cầu từ phía đối tác, Juve từng thiếu 10 triệu euro.

Matthijs de Ligt vắng mặt trong đội hình Ajax tới Áo hình ảnh
Matthijs de Ligt sắp là người của Juventus

Đội bóng của HLV Maurizio Sarri đã đề nghị một hợp đồng trị giá 65 triệu euro (58 triệu bảng) cho De Ligt trong đó có 55 triệu euro trả ngay và 10 triệu phụ phí. Tuy nhiên, những con số này chưa vừa lòng Ajax.

Tương lai của De Ligt là chủ đề của những đồn đoán suốt một thời gian dài. Những thể hiện ấn tượng từ đội trưởng Ajax đưa anh vào tầm ngắm của hết Paris Saint-Germain, Manchester City và Barcelona. Tuy nhiên, Juventus với sự hiện diện của Cristiano Ronaldo đã chiếm lợi thế hơn cả.

De Ligt từng chia sẻ rằng luôn muốn học tập tấm gương Ronaldo và sức hút từ ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng Juventus là khó chối từ. Và cuộc hội ngộ trong mơ của chàng trai 20 tuổi sắp trở thành hiện thực. Bằng chứng rõ nét là việc De Ligt không có tên trong danh sách 28 cầu thủ Ajax sang Áo du đấu.

Doi truong De Ligt noi ve kha nang vao chung ket C1 mua nay cua Ajax
Trung vệ sinh năm 1999 không cùng Ajax sang Áo

Đội bóng Hà Lan cũng không giấu lý do De Ligt vắng mặt với dòng lý giải ngắn gọn: “Với khả năng chuyển nhượng tiềm năng, Matthijs de Ligt không tham dự cùng toàn đội.”

Trong đợt tập huấn trước mùa này, Ajax sẽ chơi 2 trận đấu với Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày 14 tháng 7 và Watford (Anh) vào 4 ngày sau. Rất có thể, chiến thắng 4-1 trước De Graafschap ở vòng cuối giải VĐQG Hà Lan sẽ là trận cuối cùng của De Ligt cho Ajax.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X