Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 2-1 Fiorentina: "Sát thủ" Immobile ghi bàn thứ 28, Lazio thắng ngược

Chủ Nhật 28/06/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp không ít khó khăn trước Fiorentina nhưng Lazio vẫn giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Juventus.
Ở trận đấu sớm vòng 28, Juventus đã đè bẹp Lecce với tỉ số 4-0, qua đó nâng cách biệt với Lazio lên 7 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách đã nhanh chóng được thu hẹp khi thầy trò Simone Inzaghi ngược dòng hạ Fiorentina ở trận đấu đêm qua.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Lazio, đội bóng đã đứt mạch bất bại sau trận thua Atalanta ở vòng đấu trước. Đội bóng thủ đô chủ động nhập cuộc với tốc độ cao nhưng vấp phải lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Fiorentina.

Ở phút 25 của trận đấu, lão tướng Franck Ribery đã thực hiện cú đột phá xuyên thủng hàng phòng ngự của Lazio. Với cú sút đầy uy lực trong vòng cấm, tiền vệ người Pháp đã bất ngờ đưa The Viola vượt lên dẫn trước.

Bàn thua này như động vào lòng tự ái của Lazio. Đội chủ nhà vùng lên tấn công dữ dội nhưng Immobile và các vệ tinh đã bị hàng thủ Fiorentina phong tỏa. Thậm chí, ở đầu hiệp 2, Fiorentina tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Họ thậm chí đã 1 lần đưa bóng dội xà ngang khung thành của Strakosha.
Bàn thắng kết quả Lazio vs Fiorentina 2-1 Serie A 201920 hình ảnh
Immobile đã có bàn thắng thứ 28 ở Serie A mùa này

Với sức ép lớn tạo ra, cuối cùng Lazio cũng có được cơ hội vàng để mở tỉ số. Phút 65, thủ thành Dragowski đã phạm lỗi với Caiceido trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Lazio được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Ciro Immobile đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1. Đây là pha lập công thứ 28 của Immobile ở Serie A mùa này.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Lazio vùng lên tấn công áp đảo trong phần còn lại. Kết quả, vào phút 82, tiền vệ Luis Alberto đã thực hiện cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 2-1 cho Lazio. Không chỉ bị ngược dòng, Fiorentina còn dính tổn thất về lực lượng khi Dusan Vlahovic phải nhận thẻ đỏ trong thời gian đá bù giờ.

Chung cuộc, Lazio giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Họ đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm với Juventus. Ở vòng đấu tới, thầy trò Simone Inzaghi sẽ có chuyến làm khách trên sân của Torino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X