Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập cú đúp ... 11m, Juventus thoát hiểm ngoạn mục trước Atalanta

Chủ Nhật 12/07/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cả 2 lần Cristiano Ronaldo đều ghi bàn cứu nguy trên chấm 11m giúp Juventus giữ lại 1 điểm.
Bàn thắng
Juventus: Ronaldo (55', pen, 90', pen)
Atalanta: Zapata (16'), Malinovsky (81')



Ở màn tiếp đón Atalanta đêm qua, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 2 bàn thắng trên chấm phạt đền. Tính tổng cộng, ngôi sao người Bồ đã có 28 bàn thắng ở Serie A mùa này, chỉ kém 1 bàn so với Ciro Immobile. Hai bàn thắng cứu nguy của CR7 đã giúp Juventus tránh khỏi thất bại trước đội bóng của HLV Gasperini.
Bàn thắng kết quả Juventus vs Atalanta 2-2 Serie A 201920 hình ảnh
Ronaldo ghi 2 bàn thắng trên chấm 11m cứu nguy cho Juventus

Trước trận đấu này, Juventus đã đón nhận tin vui từ Olimpico khi Lazio bất ngờ để thua Sassuolo với tỉ số 1-2. Điều đó cũng đồng nghĩa nếu đánh bại Atalanta, Lão bà sẽ gia tăng khoảng cách với Lazio lên 10 điểm. Đây là mục tiêu có cơ sở của HLV Sarri khi ông chào đón sự trở lại của Dybala và De Ligt sau án treo giò.

Mặc dù vậy, ở Allianz đêm qua, Atalanta đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Juventus. Chính đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Họ tạo ra thế trận lấn lướt trong khoảng 15 phút đầu trận và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 16 nhờ công của Duvan Zapata. Nhận đường chuyền của Gomez, Zapata đã vượt qua sự truy cản của Bentancur, đồng thời tung cú sút đầy uy lực ở cự ly gần khiến Szczesny không thể cản phá.

Bàn thắng sớm của Zapata khiến trận đấu trở lên rất hấp dẫn. Juventus vùng lên tấn công, lấy lại quyền kiểm soát. Đã có 2 cơ hội được Lão bà tạo ra trong phần còn lại của hiệp 1 nhưng cả Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đều không thể tận dụng.
Ronaldo lập cú đúp  11m, Juventus thoát hiểm ngoạn mục trước Atalanta hình ảnh 2
Zapata sớm ghi bàn đưa Atalanta vượt lên dẫn trước

Bước sang hiệp 2, Juventus gây sức ép lớn hơn và họ đã có cơ hội vàng để gỡ hòa ở phút 54 khi cú dứt điểm của Dybala đưa bóng chạm tay tiền vệ De Roon. Trọng tài lập tức cho Juventus được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ thành Gollini, gỡ hòa 1-1 cho Juventus.

Không hài lòng với kết quả hòa, Juventus lần lượt tung Alex Sandro, Douglas Costa và Gonzalo Higuain để tăng cường hàng công. Trong thế trận mở, 2 đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Kết quả, vào phút 80, Atalanta một lần nữa vượt lên dẫn trước với cú dứt điểm đầy uy lực của Ruslan Malinovskiy.
Ronaldo da phat den go hoa 1-1 cho Juventus
Ronaldo đá phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Juventus

Bàn thắng của Malinovskiy khiến 10 phút cuối trận trở nên rất sôi động và căng thẳng. Juventus với sức ép lớn đã khiến khung thành của Gollini luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy vậy, cũng phải chờ tới quả phạt đền thứ 2 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Lão bà mới tránh khỏi thất bại.

Ở tình huống này, tiền đạo Muriel được xác định dùng tay ngăn cản đường chuyền của Higuain trong vòng cấm. Trọng tài lần thứ 2 thổi phạt đền và Cristiano Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 trên chấm 11m gỡ hòa 2-2 cho Juventus.
Ronaldo da co 28 ban thang o Serie A mua nay
Ronaldo đã có 28 bàn thắng ở Serie A mùa này

Kết quả hòa 2-2 chưa thể làm hài lòng HLV Sarri nhưng là cái kết đẹp cho Juventus khi họ phải gặp đối thủ đang thể hiện phong độ rất cao như Atalanta. Sau vòng 32, Lão bà đã nới rộng khoảng cách với Lazio lên 8 điểm. Còn với Atalanta, đội bóng này chỉ còn kém 1 điểm so với Lazio. Cá nhân Cristiano Ronaldo đã có 28 bàn thắng ở Serie A mùa này. Anh chỉ còn kém 1 bàn so với Ciro Immobile trong cuộc đua Vua phá lưới.

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Danilo (Alex Sandro 56); Rabiot, Bentancur, Matuidi (Ramsey 82); Bernardeschi (Douglas Costa 56), Dybala (Higuain 69), Ronaldo

Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino (Caldara 75), Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler (Tameze 75), Castagne; Gomez (Malinovskyi 68), Ilicic (Pasalic 58); Duvan Zapata (Muriel 68)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X