Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 2-1 Sampdoria: "Song sát" Martinez vs Lukaku lập công

Thứ Hai 22/06/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 2 bàn thắng của Lukaku và Martinez, Inter Milan đã đánh bại Sampdoria trong ngày trở lại của Serie A.
Sau khi bị Napoli loại ở bán kết Coppa Italia, Inter Milan đã nhanh chóng lấy lại cảm hứng bằng chiến thắng 2-1 trước Sampdoria ở trận đấu bù vòng 25. Điểm nhấn đáng chú ý là cả 2 tiền đạo Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đều nổ súng ở trận đấu này.

Trong ngày Serie A tái xuất, Inter Milan không có sự phục vụ của Brozovic, Sensi và Vecino. Như thường lệ, HLV Conte vẫn áp dụng sơ đồ 3-4-1-2. Eriksen được xếp ở vị trí hộ công phía sau bộ đôi tiền đạo Lukaku - Martinez.
Bàn thắng kết quả Inter Milan vs Sampdoria 2-1 Serie A 2020 hình ảnh
Lautaro Martinez ăn mừng bàn thắng vào lưới Sampdoria

Gặp đối thủ đang rất cần điểm để trụ hạng nhưng Inter Milan vẫn nhập cuộc đầy hưng phấn và sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 10 nhờ công của Romelu Lukaku. Đây là bàn thắng rất đẹp mắt được thực hiện trên sự phối hợp rất nhuần nhuyễn của bộ 3 Eriksen - Lukaku - Martinez. Sau khi nhận cú đánh gót của Martinez và ban bật với Eriksen, Lukaku đã dễ dàng đánh bại thủ thành Audero trong thế đối mặt đưa Inter Milan vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn mở tỉ số của Lukaku giúp Inter Milan tạo ra thế trận dễ dàng hơn rất nhiều. Họ liên tiếp tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong đó, phải kể tới cú sút xa rất của Candreva ở phút 26 nhưng bóng lại đi chệch khung thành Sampdoria trong gang tấc.

Với sức ép liên tiếp, bàn thắng thứ 2 cuối cùng cũng đến với Inter Milan ở phút 33. Sau khi mở tỉ số, Lukaku lại ghi dấu ấn với đường chuyền sắc sảo cho Antonio Candreva. Thay vì dứt điểm, tiền vệ người Italia đã kiến tạo dọn cỗ để Lautaro Martinez dễ dàng ghi bàn trong thế không người kèm. Cả 2 bàn thắng của Nerazzurri đều thể hiện được khả năng phối hợp rất nhịp nhàng của hàng tấn công.

Hai bàn thắng của Lukaku và Martinez đã giúp Inter Milan tạo ra lợi thế rất lớn trước Sampdoria. Nhưng ở hiệp đấu thứ 2, Nerazzurri lại chơi không tốt như kì vọng. Đoàn quân áo xanh - đen vẫn tạo ra thế trận lấn lướt về quyền kiểm soát bóng nhưng họ lại không thể ghi bàn thắng thứ 3 vì khả năng dứt điểm không tốt của các tiền đạo.
Inter Milan 2-1 Sampdoria Song sát Martinez vs Lukaku lập công hình ảnh 2
Lukaku ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của Inter Milan

Tệ hơn, Inter Milan còn phải nhận bàn thua ở phút 52. Từ tình huống đá phạt góc, trung vệ Omar Colley thoải mái thực hiện cú đánh đầu đưa bóng dội xà ngang khung thành Inter Milan. Ngay sau đó, tiền vệ Morten Thorsby đã thực hiện cú đá bồi rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Sampdoria.

Nhờ bàn thắng này, trận đấu trở nên rất hấp dẫn trong phần còn lại. Sampdoria đã vùng lên mạnh mẽ. Họ tỏ ra rất nguy hiểm ở những tình huống bóng chết. Rất may là Inter Milan đã không để lọt lưới bàn thua thứ 2 và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Với chiến thắng này, thầy trò Conte vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 6 điểm. Đây là cách biệt không nhỏ nhưng Nerazzurri vẫn còn nguyên cơ hội đua Scudetto trong 12 vòng đấu còn lại.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Candreva (Moses 73'), Barella, Gagliardini, Young (Biraghi 73'); Eriksen (Borja Valero 78'); R Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 82').

SAMPDORIA: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley; Thorsby, Linetty (Askildsen 81'), Bertolacci (Vieira 81'), Jankto (Leris 69'), Murru; Ramirez (Depaoli 69'), La Gumina (Bonazzoli 76').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X