Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng của Alexis Sanchez đi vào kỷ lục

Thứ Năm 13/01/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn thắng quyết định giúp Inter Milan đánh bại Juventus ở trận Siêu cúp Italia, đây là bàn thắng muộn nhất trong lịch sử giải đấu này.

Alexis Sanchez giúp Inter Milan đánh bại Juventus


Trận Siêu cúp Italia giữa Inter Milan và Juventus đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Weston McKennie mở tỷ số cho Juventus nhưng Lautaro Martinez nhanh chóng gỡ hòa từ chấm phạt đền cho đội bóng thành Milan. Tỷ số 1-1 buộc hai đội phải bước vào thời gian của hai hiệp phụ.

Sau 120 phút thi đấu, không có thêm bàn thắng được ghi. Khi mà Juventus chuẩn bị thay người để đá 11m thì người hùng của trận đấu xuất hiện. Phút 121, tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành Milan.
 
Alexis Sanchez giúp Inter Milan đánh bại Juventus

Alexis Sanchez giúp Inter Milan đánh bại Juventus


Đây là bàn thắng muộn nhất từng được ghi trong trận tranh Siêu Cúp Italia, vượt qua bàn thắng của Gonzalo Higuain ở phút 118 trong trận gặp Juventus năm 2014. Bàn thắng của Sanchez giúp Inter Milan lần thứ 6 giành siêu cúp Italia.

Ngôi sao sinh năm 1988 mới ra sân gần 600 phút ở mùa giải năm nay, nhưng khi được sử dụng anh vẫn cho thấy giá trị của mình. Về phần mình, Simone Inzaghi trở thành HLV đánh bại Juventus nhiều lần nhất trong các trận chung kết kể từ mùa 1929/30. Cả 3 chiến thắng của ông đều đến ở Siêu Cúp.

Khi được hỏi về bàn thắng quyết định giúp Inter Milan đánh bại Juventus, Sanchez cho biết: “Khi không được thi đấu tôi cảm thấy mình như con sư tử bị nhốt trong chuồng. Conte từng bảo để tôi đá 15 phút cuối, và tôi sẽ tạo ra khác biệt. Tôi đáp lại ngay rằng hãy để tôi đá nhiều hơn và tôi cũng sẽ tạo ra khác biệt. Bàn thắng hôm nay chính là tiếng gầm của sư tử".
Thắng kịch tính Juventus vào phút ... 121, Inter Milan đoạt Siêu cúp ItaliaThắng kịch tính Juventus vào phút ... 121, Inter Milan đoạt Siêu cúp Italia
Nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez và Alexis Sanchez, Inter Milan đã đánh bại Juventus với tỷ số 2-1 để giành Siêu cúp Italia. Đây là thất bại thực sự...
Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và ArsenalAlexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tottenham thắng nghẹt thở WatfordTottenham thắng nghẹt thở Watford
Trận đấu giữa Watford vs Tottenham thuộc vòng 21 giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đội khách nhờ bàn thắng ở phút bù giờ thứ 6...
Joaquin Sanchez: Cây trường sinh của Real BetisJoaquin Sanchez: Cây trường sinh của Real Betis
Tại LaLiga thời điểm hiện, Joaquin đang là cầu thủ có số lần ra sân nhiều thứ hai lịch sử với 588 trận, chỉ sau thủ thành huyền thoại Andoni Zubizarreta.
Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi cúp C3Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi cúp C3
Davinson Sanchez cho rằng quyết định loại Tottenham khỏi Europa Conference League của UEFA là rất thiếu công bằng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X