Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Icardi là sai lầm tiếp theo của Inter?

Thứ Bảy 05/04/2014 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chỉ 4 bàn thắng/16 trận cho Inter, có thể coi đây là mùa bóng thất bại của Mauro Icardi. Nhưng riêng ở lượt về, phong độ của Icardi không đến nỗi nào, bằng chứng là anh được đá chính 6 trận liên tiếp. Vì thế, BLĐ Inter sẽ phải cân nhắc rất kỹ nếu muốn bán Icardi.

Icardi tỏa sáng ở Inter
 

Với chỉ 4 bàn thắng/16 trận cho Inter , có thể coi đây là mùa bóng thất bại của Mauro Icardi. Nhưng riêng ở lượt về, phong độ của Icardi không đến nỗi nào, bằng chứng là anh được đá chính 6 trận liên tiếp. Vì thế, BLĐ Inter sẽ phải cân nhắc rất kỹ nếu muốn bán Icardi.  Chủ tịch Erick Thohir đang muốn bán Icardi để lấy tiền mua Edin Dzeko hoặc Fernando , hai chân sút ông rất hâm mộ. Tất nhiên nếu mua được một trong hai tiền đạo trên là rất tốt, nhưng bán Icardi thì lại là sai lầm lớn.

Dù mùa này Icardi từng có thời điểm sa sút phong độ, một phần vì bị “mất sức” với cô bạn gái Wanda (!), nhưng anh có nhiều tố chất của một siêu tiền đạo. Icardi vẫn được phần đông Interista coi là một Hernan Crespo mới. Không thể là may mắn nếu vào thời điểm năm 20 tuổi, Icardi đã có 4 lần làm tung lưới một trong những thủ môn hay nhất thế giới, Gianluigi Buffon.

Do sự sa sút ở mùa này, chắc chắn mức phí chuyển nhượng của Icardi hiện rất thấp, chỉ khoảng trên dưới 10 triệu euro. Bởi vậy, Inter lại càng nên giữ chân sút người Argentina, anh mới chỉ 21 tuổi và còn cả tương lai phía trước. Ngoài ra, Icardi cũng không phải ngôi sao ngỗ ngược đến mức Inter phải tống khứ như Mario Balotelli trước đây.  Mùa Hè 2013, HLV Walter Mazzarri đã mắc sai lầm khi đẩy Antonio Cassano đi để rồi chứng kiến anh tỏa sáng rực rỡ tại Parma. Với Icardi, mong là Inter sẽ không mắc sai lầm nữa!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X