Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Cristiano Ronaldo khiến NHM tranh cãi nảy lửa

Thứ Năm 29/04/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo đi máy bay riêng đến Paris, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng CR7 sẽ chuyển tới PSG ở Hè 2021.
Juventus đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Turin bị loại sớm ở Champions League. Tại Serie A, thầy trò Pirlo đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ kém đội đầu bảng Inter Milan tới 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu.

Ronaldo vắng mặt trước Atalanta vì chấn thương

Ronaldo được cho là có thể rời Juventus ở Hè 2021


Cơ hội vô địch Serie A đã không còn, không những vậy Juventus còn đứng trước khả năng văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu. “Bà đầm già” hiện bằng điểm với AC Milan (thứ 5) nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Nhiều thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo thất vọng với tình hình hiện tại của Juventus nên có thể rời đi ở Hè 2021. PSG là một trong những bến đỗ tiềm năng của CR7. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra một số tiền lớn để hy vọng có được chữ ký của cựu sao Real Madrid.

Hôm qua, Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo đi máy bay riêng đến Paris. Ngay lập tức nhiều NHM cho rằng cô nàng đến tìm hiểu trước về cuộc sống ở thủ đô nước Pháp, nhằm chuẩn bị cho khả năng cùng bạn trai và các con chuyển tới đây sinh sống sau Hè 2021.

 
 

Bạn gái Ronaldo có mặt ở thủ đô Paris


Một người viết: "CR7 PSG 2021." Một người khác viết: "Cristiano ở PSG vào năm tới?" Một CĐV bình luận: "Có phải Georgina Rodriguez đến nước Pháp tìm nhà không? Ronaldo sẽ đến PSG ư?" Một người khác nói thêm: "Ronaldo, chào mừng đến với Paris!"

Cũng không ít những bình luận cho rằng người đẹp 27 tuổi đến Pháp chỉ nhằm mục đích quảng bá thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Ronaldo cũng đã được liên hệ với việc trở lại Manchester United. Với việc Edinson Cavani chuẩn bị rời Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ sẵn sàng đưa CR7 quay về Old Trafford.
Cristiano Ronaldo như bóng ma trên sân cỏCristiano Ronaldo như bóng ma trên sân cỏ
Một loạt tờ báo Italia đã đặt dấu hỏi về phong độ và tinh thần thi đấu của Cristiano Ronaldo sau ba trận liên tiếp tịt ngòi ở Juventus.
Juventus tụt dốc, HLV Pirlo và con trai bị dọa giếtJuventus tụt dốc, HLV Pirlo và con trai bị dọa giết
Phong độ yếu kém của Bà đầm già khiến những CĐV quá khích đe dọa tấn công gia đình HLV trưởng Andrea Pirlo.
CĐV Juventus tức giận đòi tống Ronaldo lên ghế dự bịCĐV Juventus tức giận đòi tống Ronaldo lên ghế dự bị
Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn ở 3 trận gần nhất tại Serie A và các CĐV của Bianconeri bắt đầu không còn bình tĩnh nữa, họ tỏ ra tức giận sau khi ngôi...
Ronaldo lại tịt ngòi, Juventus chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địchRonaldo lại tịt ngòi, Juventus chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Tạo ra thế trận áp đảo nhưng Juventus chỉ giành được 1 điểm trên sân của Fiorentina. Kết quả này khiến thầy trò Andrea Pirlo đối mặt nguy cơ bật khỏi top 4 ở...
UEFA dọa Juventus, HLV Pirlo tỏ ra bình thảnUEFA dọa Juventus, HLV Pirlo tỏ ra bình thản
HLV Andrea Pirlo tỏ ra cứng rắn trước việc UEFA dọa cấm Juventus thi đấu ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X