Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo thêm một lần khiến NHM phải trầm trồ

Thứ Ba 04/08/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez lại thêm một phen khiến người hâm mộ phải trầm trồ về dáng vóc tuyệt vời của mình trên du thuyền.

Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng


Trong thời gian gần đây, Georgina Rodriguez, bạn gái của tiền đạo Cristiano Ronaldo liên tục đăng tải những hình ảnh du lịch cùng bạn trai trên du thuyền. Mới nhất, Instagram, cô nàng 26 tuổi đăng tải 2 hình ảnh mình đang đắm mình dưới ánh nắng mặt trời ở biển Địa Trung Hải.
 
 

Bạn gái Ronaldo lại đốn tim NHM


Theo đó Georgina Rodriguez mặc bộ bikini màu tím nổi bật giữa bốn bề là làn nước trong xanh, xa xa là khung cảnh núi non hùng vĩ. Những hình ảnh này đã nhận 2.3 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Trước đó, người đẹp 26 tuổi cũng làm mới mình bằng hình ảnh mặc bộ trang phục thể thao và trên tay cầm chiếc vợt cầu lông. Dù kín đáo nhưng cô vẫn nhận được sự khen ngợi rất nhiều từ NHM.

Georgina hiện đang sở hữu một tài khoản Instagram với 19.8 triệu người theo dõi. Những bức ảnh của cô luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, đặc biệt là cánh mày râu. Họ luôn trầm trồ khi ngắm dáng vóc vô cùng quyến rũ của bà mẹ một con này.

Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A, Ronaldo đã quyết định mua một du thuyền trị giá 6 triệu euro. Ngôi sao người Bồ cũng mua thêm một chiếc siêu xe 8 triệu euro. Hiện CR7 đang cùng đội bóng thành Turin chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon. Ở lượt đi họ thua 0-1 trên đất Pháp.

Lộ dấu hiệu Ronaldo tiếp tục ở lại Juventus mùa sau
Kết thúc mùa giải với chức vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ hướng đến Champions League, trước khi chuẩn bị cho mùa giải...
Biếm họa: Ronaldo và Lewandowski bị cướp giày vàng, Arsenal ăn mừng FA Cup
Ciro Immobile đã quật ngà cả Cristiano Ronaldo lẫn Robert Lewandowski để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2020.
Ronaldo không ra sân, Juventus thua đau trong ngày nhận cúp vô địch
Không có sự phục vụ của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt trụ cột, Juventus đã để thua AS Roma tới 1-3 ở vòng hạ màn Serie A 2019/20. Tuy không...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X