Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo lại khiến NHM đứng ngồi không yên

Thứ Bảy 28/11/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez vừa đăng tải hình ảnh tạo dáng bên trong cabin du thuyền khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Georgina Rodriguez đăng hình ảnh vô cùng gợi cảm

Cách đây không lâu, Georgina Rodriguez, bạn gái Ronaldo vừa đăng tải hình ảnh tạo dáng lên trang Instagram cá nhân. Theo đó người đẹp mặc nội y một mảnh màu xám tạo dáng bên trong cabin du thuyền mà Ronaldo mua hồi mùa Hè năm nay.

Bạn gái Ronaldo lại khiến NHM đứng ngồi không yên hình ảnh

Georgina Rodriguez khoe vóc dáng gợi cảm

Georgina Rodriguez đăng ảnh đi kèm những dòng chữ quảng bá cho một thương hiệu thời trang mà cô đang là đại diện. Chỉ sau khoảng 10 giờ đăng tải, bức ảnh thu về 2.5 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Phần lớn mọi người khen ngợi vóc dáng của cô nàng.

Trong thời gian gần đây, người đẹp 26 tuổi thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp trên du thuyền được bạn trai tậu hồi Hè năm nay. Khi thì người đẹp đăng ảnh bên cạnh Ronaldo, khi cô lại đăng ảnh bên cạnh các con.

Ronaldo mua siêu du thuyền Azimut Grande hồi tháng 6 khi đang ở trong thời gian cách ly vì đại dịch. CR7 đã hào phóng chi tới 5.5 triệu bảng cho du thuyền này. Đây là du thuyền có chiều dài khoảng 27m, có nhiều phòng ngủ và phòng tắm với nội thất sang trọng. Du thuyền còn có khu vực phơi nắng, quầy bar trên boong và hai khu giải trí.

Tại vòng 9 Serie A, Juventus có trận đấu với Benevento. HLV Pirlo xác nhận Ronaldo không ra sân thi đấu. Ông thầy người Italia khẳng định CR7 không dính chấn thương hay mâu thuẫn với BLĐ, anh được nghỉ ngơi là do kế hoạch từ trước đó.

Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Benevento vì mâu thuẫn với HLV Pirlo?
Đích thân HLV Andrea Pirlo xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận đấu với Benevento. Ông thầy người Italia đã có kế hoạch sử dụng chi tiết ngôi...
Solskjaer so sánh Bruno Fernandes với Ronaldo sau chuỗi trận ấn tượng
Solskjaer đã so sánh Bruno Fernandes với Cristiano Ronaldo khi số 18 của MU tiếp tục tạo những ảnh hưởng cực lớn tại sân Old Trafford.
Ronaldo và Messi không bao giờ được ngưỡng mộ như Maradona
Cựu cầu thủ người Argentina, Ossie Ardiles cho rằng Ronaldo và Messi đừng mơ về sự ngưỡng mộ như với Maradona.
FIFA chốt danh sách 11 ứng viên cho danh hiệu The Best 2020
Danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 - FIFA The Best vừa được công bố, theo đó cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều góp mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X