Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Lautaro Martinez gây bão trên MXH

Thứ Hai 12/04/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Agustina Gandolfo – bạn gái tiền đạo Lautaro Martinez vừa gây bất ngờ trên mạng xã hội với hình ảnh thon gọn chỉ hai tháng sau khi sinh con.

Bạn gái Lautaro Martinez khiến nhiều người bất ngờ


Tiền đạo Lautaro Martinez và Agustina Gandolfo quen nhau từ năm 2018. Wanda Nara - vợ của đồng đội cũ Mauro Icardi giới thiệu Gandolfo với tiền đạo người Argentina. Tình cảm giữa hai người nảy sinh nhanh chóng, sau đó không lâu họ chính thức công khai mối quan hệ.
 
Agustina Gandolfo khi mới sinh con

Agustina Gandolfo khi mới sinh con 


Hồi tháng 2 vừa qua, Agustina Gandolfo và Lautaro Martinez xác nhận đón con gái đầu lòng. Ngôi sao 23 tuổi vui vẻ lên trang cá nhân khoe hình ảnh con gái. Bạn gái của anh cũng chụp ảnh bên thiên thần nhỏ cùng bạn trai cùng thông điệp: “Gia đình hạnh phúc, yêu anh và con”.

Ở thời điểm đó, người đẹp mới sinh, bụng cô chưa thực sự nhỏ gọn. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng, Agustina Gandolfo đã khiến tất cả phải trầm trồ thán phục. Người đẹp vừa đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang Instagram cá nhân có 750.000 người theo dõi.

Theo đó, bạn gái Lautaro Martinez sở hữu thân hình săn chắc và gọn gàng chỉ sau 2 tháng sinh con. Enza de Cristofaro - vợ của ngôi sao Danilo D'Ambrosio bên phía Inter Milan bình luận: “Chúc mừng Agustina Gandolfo, tất cả phụ nữ mới sinh đều muốn có một vóc dáng như vậy”.
 
Agustina Gandolfo sau 2 tháng

Agustina Gandolfo sở hữu thân hình săn chắc chỉ sau 2 tháng sinh con


Theo Gandolfo thì để có một thân hình đẹp như vậy chỉ một thời gian ngắn sau sinh, cô đã tích cực tập thể dục. Người đẹp từng tiết lộ rằng cô nghiện thể dục. 

Lautaro Martinez đang trải qua ngày tháng tươi đẹp. Anh hạnh phúc bên bạn gái và con gái nhỏ. Trong thi đấu, cầu thủ này cũng gây ấn tượng rất lớn. Anh đã có 15 bàn ở Serie A mùa này, góp công lớn đưa Inter Milan dẫn đầu trên BXH. Bỏ lại AC Milan và Juventus khoảng cách lên đến 11 và 12 điểm.
Xúc động với khoảnh khắc Antonio Conte ăn mừng như một đứa trẻXúc động với khoảnh khắc Antonio Conte ăn mừng như một đứa trẻ
Inter Milan đã xuất sắc đánh bại Cagliari để tiếp tục dẫn đầu ở Serie A, HLV Antonio Conte đã có một tình huống lao vào sân ăn mừng cùng các học trò sau bàn...
Cựu cầu thủ MU ghi bàn duy nhất, Inter tiến thêm một bước tới ngôi VươngCựu cầu thủ MU ghi bàn duy nhất, Inter tiến thêm một bước tới ngôi Vương
Chiến thắng trước Cagliari đã giúp Inter Milan tái lập khoảng cách 11 điểm với AC Milan, qua đó tiến gần hơn tới ngôi vô địch Serie A.
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari 17h30 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari 17h30 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)
Inter Milan vs Cagliari lúc 17h30 ngày 11/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Tottenham chi 18 triệu bảng hỏi mua sao SouthamptonTottenham chi 18 triệu bảng hỏi mua sao Southampton
Tottenham đang muốn mua Jannik Vestergaard của Southampton trong bối cảnh Milan Skriniar của Inter Milan quá đắt đỏ.
Lukaku quá xuất sắc, Inter Milan thẳng tiến tới chức vô địchLukaku quá xuất sắc, Inter Milan thẳng tiến tới chức vô địch
Tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Inter Milan trước Sassuolo.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X