Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo say sưa bơi lội, bạn gái làm điều bất ngờ?

Thứ Tư 19/08/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh cô giặt đồ trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn trai ở Pháp.

Georgina Rodriguez bận rộn với việc giặt đồ


Sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 không mấy thành công cùng Juventus, tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con ngay lập tức có những ngày xả hơi trên du thuyền. Sau những ngày thư giãn ở Italia, họ đã quyết định di chuyển tới Pháp.

Cristiano Ronaldo được nhìn thấy vui vẻ bên một vài người bạn vùng biển xinh đẹp của nước Pháp. CR7 thoải mái bơi lội trong khi đó bạn gái của anh bận rộn với việc giặt đồ.
Bạn gái Cristiano Ronaldo say sưa giặt quần áo trên du thuyền hình ảnh

Bạn gái Ronaldo tiết lộ rằng cô bận rộn với công việc giặt và sấy quần áo trên du thuyền


Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh cô giặt đồ trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn trai ở Pháp, cùng thông điệp: "Ngay cả khi có sự hỗ trợ của máy sấy thì tôi vẫn còn rất nhiều quần áo để giặt và sấy khô”.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Georgina Rodriguez diện rất nhiều những bộ trang phục khác nhau trong cùng một ngày. Theo đó, khi chụp hình trên du thuyền, khi ở dưới nước hay trong phòng tập thể dục cô đều thay đổi trang phục. Đó là lý do khiến cô nàng bận rộn với việc giặt đồ.

Bạn gái của Ronaldo sở hữu một thân hình cực chuẩn, cô và bạn trai đều chăm chỉ tập thể dục ngay cả trong kỳ nghỉ. Khi bóng đá bị hoãn vì Covid-19, Georgina Rodriguez từng chia sẻ Ronaldo là thầy giáo và cũng là động lực để cô tập luyện chăm chỉ hơn.

Về phần Ronaldo, tương lai của anh đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. CR7 được cho là không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn rời đi, hiện PSG, Chelsea và một số đội bóng của Mỹ rất khát khao chữ ký của tiền đạo sinh năm 1985.

Tin nóng bóng đá 19/8: Di Maria lên đồng giúp PSG vào chung kết C1; Ronaldo có diện mạo lạ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Andrea Pirlo đã gọi điện thuyết phục Cristiano Ronaldo
Đích thân HLV trưởng Andrea Pirlo đã gọi điện để thuyết phục siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với Juventus.
Cristiano Ronaldo xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm ở Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và các con đã di chuyển tới Pháp để tiếp tục kỳ nghỉ, ngôi sao người Bồ khoe cơ bắp cuồn cuộn trên du thuyền.
Dự bị cho Ronaldo hy vọng đổi vận ở Juventus mùa tới
Gonzalo Higuain thừa nhận có thể chơi ở giải nhà nghề Mỹ vào một ngày nào đó song tôn trọng 1 năm hợp đồng còn lại với Juventus.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X