Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balzaretti trở thành "hàng hot" trên TTCN sau Euro 2012

Thứ Bảy 28/07/2012 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã bước sang tuổi 30 thế nhưng sau những thành công vang dội cùng ĐT Italia tại Euro 2012, Blazaretti vẫn được rất nhiều CLB trên thế giới săn đón.

Hậu vệ đang khoác áo CLB Parlemo được đánh giá là một điểm sáng trong đoàn quân của HLV Prandelli khi Balzaretti thể hiện mình là một chốt chặn quan trọng của ĐT Italia tại Euro 2012. Phong độ chói sáng của cầu thủ 30 tuổi này khiến rất nhiều người hâm mộ đội bóng áo Thiên Thanh phải thán phục khi không chỉ tạo ra độ an toàn tuyệt đối dưới hàng thủ mà còn thường xuyên tham gia vào những đợt tấn công của Azzurri. Chính vì thế, trở lại sau Euro 2012, Balzaretti trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều các đại gia trên thế giới, trong đó có AC Milan, PSG và Napoli.

Balzaretti đang đổi đời nhờ EURO
Napoli quyết tâm chiêu mộ Balzaretti ngay mùa hè này.

Trong một buổi phỏng vấn, đích thân giám đốc thể thao của Parlemo - ông Giorgio Perinetti đã lên tiếng khẳng định Napoli đang là đội bóng dẫn đầu danh sách có được chữ ký của tuyển thủ người Italia :"Napoli đang là đội bóng theo đuổi cậu ấy và họ tỏ ra nghiêm túc về thương vụ này, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của Balzaretti. Vì vậy hai bên sẽ có một cuộc nói chuyện riêng để bàn về tương lai của cậu ấy. Ngoài ra chúng tôi cũng đã nhận được lời đề nghị của AC Milan và PSG nhưng Napoli vẫn là đội bóng dẫn đầu cuộc đua này."

Ngoài ra, Napoli đã đạt được những thỏa thuận với tài năng trẻ Andrea Poli của CLB Sampordia. Những động thái tích cực mua sắm trên cho thấy, đội bóng chủ sân San Paolo đang rất quyết tâm có được một suất dự Champions League mùa giải tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X