Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Balotelli về Milan không phải giấc mơ"

Thứ Tư 05/12/2012 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi tiếp tục làm dấy lên thông tin cho rằng Rossoneri có thể sẽ theo đuổi Mario Balotelli của Man City, bằng lời khẳng định tiền đạo người Italia không phải à giấc mơ xa vời với đội bóng.

Sẽ không còn nhiều thời gian cho Balotelli
 

Balotelli đang khó khăn tìm một chỗ trong đội hình chính Man City dưới thời Roberto Mancini cho tới thời điểm này của mùa giải và đã có lời xì xào rằng Milan có thể sẽ tìm cách đưa chân sút này trở về quê nhà. Và Berlusconi đã không hoàn toàn bác bỏ ý tưởng này, với phát biểu rằng chiêu mộ Balotelli không phải là chuyện trong mơ. "Balotelli? Đây không phải giấc mơ", cựu Thủ tướng Italia thổ lộ trên Sky Sport.

Chân sút 22 tuổi mới chỉ 6 trận ra sân ngay từ đầu tại Premier League mùa này, trong khi có 6 trận khác bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Trong thời điểm đó, cựu tiền đạo Inter mới chỉ 1 lần làm tung lưới đối phương. Có thể đáp ứng những điều kiện của Balotelli hay không là câu hỏi lớn cho Rossoneri nếu như họ quyết định nối máy sang Anh, đặc biệt là mức lương cầu thủ này đang lĩnh tại sân Etihad.

Balotelli được đánh giá cao bởi Man City và đang còn hợp đồng với The Citizens đến năm 2015, nhưng thời điểm này đang bị cho là có khả năng chia tay CLB vùng Eastlands bởi thường xuyên gây ra những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X