Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Trai hư" Balotelli và thành tích ghi bàn "độc nhất vô nhị" ở Serie A

Thứ Hai 06/01/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tròn 10 năm, Mario Balotelli lại ghi bàn trong trận khai màn thập kỷ mới của giải đấu cấp cao nhất xứ sử mỳ ống.
Tối 5/1, Balotelli đã mở tỷ số cho Brescia trước Lazio với cú đá chân trái cực hiểm vào phút thứ 18. Tròn 10 năm trước vào trận đầu tiên của Serie A trong năm 2010, Balotelli cũng ghi bàn khi Inter đánh bại Chievo với tỷ số 1-0. Như vậy, Balotelli trở thành cầu thủ ghi bàn khai màn trong 2 thập niên liên tiếp của Serie A.
Tiền đạo Balotelli và thành tích ghi bàn hiếm thấy ở Serie A hình ảnh
Balotelli lại ghi bàn khai màn thập niên mới của Serie A. Ảnh: Getty.

Tuy Balotelli ghi bàn giúp Brescia dẫn trước Lazio, song cú đúp của Ciro Immobile khiến đội bóng của tiền đạo sinh năm 1990 nhận thất bại 1-2 và tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 19 trên BXH. Với Lazio, kết quả 2-1 này kéo dài chuỗi thắng của đội bóng này lên con số 9 và tạm giúp "Đại bàng" rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng là Inter và Juventus xuống còn 3 điểm.

Sau khi trận đấu kết thúc, Balotelli hướng mũi dùi vào những CĐV Lazio đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc và xúc phạm gia đình anh ở giữa hiệp 1. Trên trang cá nhân, Balotelli nhấn mạnh: "Không vui vẻ gì khi thua trận, nhưng chúng tôi đang đi đúng đường và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Còn với những CĐV Lazio hôm nay đến sân vận động, thật đáng xấu hổ!".

Đây không phải lần đầu tiên Balotelli nhận những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong mùa giải này. Trước đó, cầu thủ này từng suýt bỏ thi đấu khi nhận những lời la ó từ khán đài của CLB Hellas Verona.

Mùa giải này, Balotelli đã có 5 bàn sau 13 trận cho Brescia tại Serie A và là chân sút ghi nhiều bàn nhất của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X