Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli và Kaka hết cơ hội đến Milan

Thứ Sáu 25/01/2013 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhiều khả năng bộ đôi Balotelli và Kaka sẽ không thể trở thành người của Milan vào tháng một này, khi mà đích thân chủ tịch Berlusconi mới đây đã khẳng định sẽ không có chuyện Rossoneri chi tiền tấn để có được 2 gương mặt trên.

Trên đài Radio 2 của Italia, Silvio Berlusconi nói: “Cả Balotelli và Kaka sẽ không đến Milan. Đó là 2 bản hợp đồng không tưởng vào thời điểm này”.

Như vậy tuyên bố này của Berlusconi coi như đã chấm dứt cơ hội cho cả Balotelli lẫn Kaka. Thời gian gần đây, đang xuất hiện hàng loạt những thông tin cho rằng cả Balotelli và Kaka đều đang gặp phải những khó khăn tại CLB hiện tại, và Milan sẽ là điểm đến thích hợp của bộ đôi này trong tháng một.



Kaka (trái) và Balotelli gần như hết cơ hội đến Milan
Kaka (trái) và Balotelli gần như hết cơ hội đến Milan

Balotelli đang là cái tên gây ra rất nhiều thất vọng tại Man City. Phong độ sa sút cùng với những scandal bên ngoài sân cỏ không thể khiến BLĐ Man City cảm thấy hài lòng. Mới đây, “Bad boy” còn tẩn nhau với cả HLV Mancini, một điều rất hiếm gặp trong làng bóng đá thế giới. Scandal này càng khiến những mâu thuẫn giữa Balotelli và BLĐ Man City trở nên nghiêm trọng, và đội bóng chủ sân Etihad đang muốn tống cổ cục nợ này càng sớm càng tốt.

Mặc dù hoàn cảnh của Kaka tại Real không đến nỗi tệ như Balotelli, nhưng đối với một cầu thủ lớn như anh, việc liên tục phải ngồi trên ghế dự bị là một điều rất khó chấp nhận. Đặc biệt là ở mùa giải năm nay, khi Modric gia nhập Bernabeu, cơ hội ra sân của Kaka ngày càng nhỏ dần.

Milan mong muốn có được Balotelli để gia tăng sức mạnh cho hàng công của họ, trong bối cảnh một mình El Shaarawy đang quá lạc lõng phía trên. Bên cạnh đó, Kaka cũng là cái tên mà Milan rất muốn được sở hữu. Boateng đang sa sút phong độ trông thấy, và Rossoneri cần ngay một nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi, đặc biệt là khi vòng knock-out Champions League đang đến gần. Tuy nhiên Milan vẫn chưa thể dứt điểm cả 2 thương vụ này, khi mà mức giá từ phía Man City đưa ra là quá cao so với khả năng chi trả của CLB. Còn đối với Kaka, đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã đến Bernabeu để thương thảo với Real. Bản thân Kền kền trắng cũng đã đồng ý về bản hợp đồng cho mượn, nhưng yêu cầu về tiền lương của Kaka khiến các cuộc đàm phán đều rơi vào bế tắc.

Như vậy, nếu Balotelli và Kaka không đến Milan, xem như đội bóng chủ sân San Siro đã chấp nhận với một mùa giải trắng tay. Ở Serie A, Milan đang kém đội đầu bảng Juventus đến 14 điểm, trong khi đó, tại vòng knock-out Champions League sắp tới, Rossoneri cũng sẽ phải đối đầu với Barcelona và cơ hội đi tiếp của họ là không nhiều. Có lẽ mục tiêu khả dĩ nhất của Milan thời điểm này chỉ là kiếm được một suất tham dự Champions League vào mùa giải sau.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X