Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli lại trốn tập, chủ tịch Brescia điên càng thêm loạn

Thứ Hai 01/06/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị chủ tịch Brescia, Massimo Cellino chỉ trích vì sống lỗi, Mario Balotelli lại thêm một lần vi phạm kỷ luật.

Trở lại Ý thi đấu, “ngựa chứng” vẫn duy trì thói bất trị và mới bỏ tập vào hôm chủ nhật.

Balotelli lại vi phạm

5 năm sau khi rời nước Ý sang Anh chơi cho Liverpool, sang Pháp chơi cho Nice và Marseille, Mario Balotelli đã hồi hương khoác áo Brescia. Nhưng chỉ sau 1 năm, cầu thủ gần 30 tuổi lại sắp bị tống khứ.

Mario Balotelli lại trốn tập, chủ tịch Brescia điên càng loạn hình ảnh
Mario Balotelli chưa sửa đổi ở Brescia

Sau 19 trận cho Brescia, Balotelli mới chỉ ghi được 5 bàn. Không những thế, dù tưởng chừng đã chững chạc hơn, “Super Mario” vẫn gây ra những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Dù hợp đồng còn 2 năm, Brescia vẫn dự định tống khứ cầu thủ này.

Chủ tịch Brescia là Massimo Cellino đã từng chỉ trích đích danh Balotelli. Và bản thân chân sút sinh năm 1990 dường như cũng chẳng thiết tha gì ở lại. Nhà báo có tiếng Gianluca Di Marzio tiết lộ thêm một lần Balotelli vắng mặt khi Brescia tập luyện hôm chủ nhật.

Chủ tịch thất vọng cùng cực

Cellino gần đây đã nói về việc ông thất vọng như thế nào về Balotelli và khẳng định muốn anh ra đi ngay hè này. Người đàn ông 63 tuổi nói trên BBC: “Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều mắc sai lầm.”

Balotelli va Cellino
Chủ tịch Brescia thêm một lần buồn lòng

“Tôi nghĩ rằng đến Brescia, nơi thân quen của mình, Balotelli sẽ cam kết nhiều hơn. Đồng thời, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bị HLV trước đó (Eugenio Corini) xử lý sai cách.”

“Nhưng Balotelli không chịu đến tập, cậu ấy không có sự cam kết cho lắm. Tương lai ở CLB là một vấn đề. Balotelli có hợp đồng ở Serie A nhưng không phải ở Serie B. Vì vậy, nếu chúng tôi xuống hạng, cậu ấy sẽ không còn ở đây.”

“Balotelli rõ ràng không thích ở lại Ý nữa. Nếu không, cậu ấy sẽ không hành động như vậy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X