Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli trải lòng sau màn ra mắt ấn tượng cùng Milan

Thứ Hai 04/02/2013 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút vừa gia nhập AC Milan không giấu được cảm giác hài lòng sau khi lập cú đúp ngay trong trận ra mắt đội bóng mới.

Balotelli vui mừng với cú đúp trong trận ra mắt ở Milan
Balotelli vui mừng với cú đúp trong trận ra mắt ở Milan

Balotelli từng được liên hệ với Milan từ khá lâu nhưng phải đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay anh mới chính thức cập bến San Siro.

Và lẽ ra anh sẽ phải chứng kiến trận đấu đầu tiên trong màu áo Milan từ ghế dự bị nhưng chấn thương bất ngờ của Pazzini trong lúc khởi động đã tạo cơ hội cho Balotelli ra sân từ đầu. Và “Super Mario” đánh dấu cho trận đấu ra mắt của anh trong màu áo đỏ đen theo cách không thể tuyệt vời hơn bằng cách lập cú đúp.

Không ngạc nhiên khi tiền đạo có tiếng là hay quậy phá này cảm thấy vui mừng: “Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi muốn dành tặng một bàn thắng cho gia đình tôi. Bàn còn lại cho người đại diện của tôi. Đó là thông điệp tôi gửi tới tất cả những người nói rằng tôi không thích hợp với Milan”.

Balotelli cũng thừa nhận anh đã may mắn khi có cơ hội ra sân từ đầu. “Đúng ra Pazzini mới là người đá chính chứ không phải tôi nhưng anh ấy bất ngờ dính chấn thương và HLV bảo tôi vào sân. Phải thành thật nói rằng tôi cảm thấy vui mừng vì điều đó. Không phải vì chấn thương của Pazzo mà vì cơ hội đến với mình. Chính tôi cũng không chờ đợi điều đó vì tôi vừa mới đến San Siro”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X