Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tìm lại niềm vui cho Milan

Thứ Năm 27/03/2014 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italy góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Milan trên sân Fiorentina, chấm dứt chuỗi trận bết bát ở Serie A. Balotelli để lại dấu ấn với hai cú đá phạt, một gián tiếp giúp Mexes mở tỷ số và quả còn lại đi thẳng vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0.

Balotelli đã có thể nở nụ cười sau màn trình diễn ấn tượng trước Fiorentina.
Balotelli đã có thể nở nụ cười sau màn trình diễn ấn tượng trước Fiorentina.

Đây mới là trận thắng đầu tiên của Milan tại Serie A sau chuỗi 4 trận gần nhất gồm 3 thua và 1 hòa. Với 39 điểm, Milan coi như hoàn tất việc trụ hạng trong mùa giải họ không còn mục tiêu nào. Ba điểm với Milan không có nhiều ý nghĩa về thứ hạng nhưng thất bại trên sân nhà là đòn mạnh giáng vào Fiorentina. Thầy trò HLV Montella hiện xếp thứ tư nhưng đã kém đội thứ ba là Napoli tới 10 điểm.

Đây là cú sốc thứ hai chỉ trong vòng một tuần với Fiorentina. Giữa tuần trước, họ bị Juventus loại khỏi Europa League ngay tại sân nhà Artemio Franchi. Với riêng Balotelli, niềm vui đã trở lại với tiền đạo này sau quãng thời gian khó khăn vừa qua. Lần gần nhất Balotelli ghi bàn và Milan giành chiến thắng là ở trận gặp Cagliari tháng trước. Đây là điều cần thiết để tiền đạo này duy trì tâm lý tích cực trước khi cùng đội tuyển Italy dự World Cup 2014.

Milan bước vào trận đấu tối qua với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao gồm Christian Abbiati, Sulley Muntari, Adel Taarabt và Balotelli. Các học trò của HLV Seedorf tổ chức tốt ở tuyến giữa và tích cực đánh chặn từ xa khiến Fiorentina gặp nhiều khó khăn trong tấn công. Phút 23, mọi chuyện trở nên khó khăn cho Fiorentina khi Milan có bàn mở tỷ số. Balotelli có cú đá phạt cực mạnh từ hơn 30 mét khiến thủ môn đội chủ nhà không bắt dính bóng và Mexes nhanh chân lao vào đá bồi.

Fiorentina buộc phải đẩy cao đội hình và đây là cơ hội cho Milan thực hiện những đường phản công. Taarabt, Honda và Matri lần lượt có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà trước khi hiệp một kết thúc.

Bước sang hiệp hai, trong khi Fiorentina miệt mài tìm kiếm đường vào khung thành Abbiati thì một lần nữa Balotelli khiến họ ôm hận. Từ cú đá phạt ngay chính diện khung thành, Balotelli đưa bóng vào góc xa trong nỗ lực bay người vô vọng của thủ môn Fiorentina.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X