Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Super Mario’ tiết lộ ước mơ được khoác áo 1 CLB

Thứ Ba 14/04/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Brescia, Mario Balotelli tiết lộ anh rất thích chơi cho Napoli.

Balotelli muốn tới Napoli

Mario Balotelli hồi hương gia nhập Brescia vào tháng 8 năm ngoái sau vài năm khoác áo Nice và Marseille tại Pháp. Cựu tiền đạo của AC Milan, Inter và Liverpool đã ghi 5 bàn sau 19 lần ra sân đã qua tại Serie A mùa này.

Mới đây, Balotelli bày tỏ mong muốn tới Napoli, CLB mà con gái anh rất yêu thích. Chân sút có biệt danh “Super Mario” nói với cựu danh thủ Fabio Cannavaro trên Instagram:

Mario Balotelli tiết lộ muốn được khoác áo 1 CLB hình ảnh
Mario Balotelli trong màu áo Brescia

“Tôi muốn được trải nghiệm tại Napoli. Tôi tin sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đó. Tôi sẽ khiến con gái mình cực kỳ phấn khích. Cô bé là CĐV của Napoli. Tôi thường hát cho Pia nghe bài hát của Brescia, nhưng cô bé vẫn tiếp tục ủng hộ Napoli.”

“Bé rất hạnh phúc khi cùng tôi đến sân San Paolo, bé như bị mê hoặc vậy. Luôn là một cảm giác tuyệt vời khi đến sân San Paolo, mặc dù theo tôi, sân bóng đẹp nhất là San Siro.”


Chia sẻ về Mancini

Balotelli từng có 36 lần khoác áo ĐT Ý nhưng lần gần nhất đã từ năm 2018. Trong khi muốn trở lại, anh vẫn tôn trọng HLV Roberto Mancini. Balotelli nói thêm: “Tôi có một mối quan hệ đặc biệt với ông ấy.”

“Ông ấy gọi lên tuyển những ai xứng đáng nhất. Khi nào xứng đáng, tôi sẽ được lên và được thi đấu.”


Về phần mình, Mancini bày tỏ niềm tin Balotelli có thể trở lại ĐT Ý. Nhưng ông tin rằng trò cũ ở Man City cần phải nỗ lực hơn để đạt điều đó.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X