Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli sẽ là Ibrahimovic mới ở San Siro?

Chủ Nhật 21/04/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với những gì đã thể hiện kể từ khi chuyển tới AC Milan từ Manchester City vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Mario Balotelli xứng đáng được nhận những lời ngợi khen. Dù cho tính chuyên nghiệp của số 45 luôn bị đặt dấu hỏi, nhưng mới Massimiliano Allegri, Mario Balotelli có thể trở thành một Zlatan Ibrahimovic mới của đội bóng.


Tiền đạo người Thụy Điển hè vừa rồi đã rời khỏi Rossoneri để tìm đến một thử thách mới trong sự nghiệp với việc chuyển tới Pháp, chơi cho Paris Saint-Germain. Sau khi đưa đội bóng chủ sân San Siro đến Scudetto vào năm 2011, Ibra ra đi để lại không ít sự tiếc nuối cho các cổ động viên thành Milano với chuyên môn vững vàng và cá tính mạnh mẽ. Giờ đây, một cầu thủ khác, chuyên môn và cá tính khủng không kém Ibra đang làm mưa làm gió tại Serie A, anh chính là Balotelli. Theo như lời của Allegri, cuối cùng ông cũng đã tìm được một người đủ phẩm chất để thay thế được chỗ đứng của Ibra trước đây, cùng với sự bùng nổ, đột biến đáng kinh ngạc.

Milan lo sốt vó vì Balotelli bị treo giò
Về với tổ ấm San Siro, Balotelli như thể được thuần hóa

"Balotelli có tiềm năng để làm được những gì Ibra đã làm được cho chúng tôi trong quá khứ." - HLV 45 tuổi trả lời phỏng vấn của phóng viên trước thềm trận gặp đại kình địch Juventus. - "Balotelli đã cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình qua quá trình luyện tập và thi đấu. Hiện tại cậu ấy đang luyện tập rất tích cực để chuẩn bị cho trận đấu gặp Catania."

"Là tâm điểm của giới truyền thông, bất kì chuyện gì cậu ấy làm cũng tạo nên bão dư luận. Tuy nhiên, cho tới lúc này, kể từ khi chuyển tới Milan, cậu ấy chưa thể hiện điều gì làm phiền lòng tất cả. Bạn không thể đánh giá cậu ấy theo xu hướng đám đông được."

Trong khi đó, những tin đồn Ibrahimovic chuẩn bị trở về Italia thi đấu trong thời gian gần, và Milan cũng là một trong số những đội bóng quan tâm đến chân sút người Thụy Điển. Tuy nhiên, Allegri đã phủ nhận khả năng Milan đưa ra một mức giá cụ thể để "cố sống cố chết" đưa Ibra về lại San Siro, và cũng cho rằng việc Ibra quay về Italia là chuyện của tương lai xa. Ông phát biểu: "Cậu ấy (Ibra) là một cầu thủ đặc biệt, có cống hiến rất lớn cho mọi chức vô địch. Ai mà không muốn có được cậu ấy cơ chứ? Nhưng với mức lương mà Zlatan đang được hưởng, tôi nghi ngờ khả năng cậu ấy từ bỏ PSG."

Cựu tiền đạo của Inter, Juve và Milan đã ghi được 26 bàn thắng trong 28 lần ra sân cho đội bóng đang dẫn đầu BXH Ligue 1 và đã thể hiện được mình tại Champions League. Người ta có thể tiếc vì sao Milan chưa bao giờ được chứng kiến bộ 3 tiền đạo El Shaarawy - Ibrahimovic - Balotelli thi đấu. Đây có thể là một bộ ba nguyên tử cả về lĩnh vực chuyên môn lẫn cá tính ngoài sân cỏ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X