Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

85% “Super Mario” sẽ gia nhập CLB này?

Thứ Ba 06/07/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli có vẻ sẽ gia nhập Adana Demirspor vào mùa hè này khi chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng các cuộc đàm phán đã hoàn tất 85%.

Mario Balotelli đã trải qua một sự nghiệp đầy thăng trầm khi kinh qua hàng loạt CLB tại châu Âu. Mùa trước, tiền đạo sinh năm 1990 chơi cho Monza tại Serie B. Balotelli ghi 6 bàn sau 14 lần ra sân, cùng họ dự bán kết play-off.

Đến Monza chưa đầy một năm, Balotelli đã sắp phải ra đi
Balotelli khoác áo Monza mùa trước

Tuy nhiên, Monza đã thất bại 2-3 sau 2 lượt trận trước Cittadella và không thể giành vé lên Serie A. Balotelli giờ đang là người tự do và dường như sẽ chọn Adana Demirspor làm bến đỗ mới.

Chủ tịch Murat Sancak của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mới tiết lộ thông tin này với tờ A Spor: “Việc đàm phán với Mario Balotelli đã hoàn thành 85%. Cậu ấy đã liên lạc với chúng tôi và nói rằng muốn tới Adana Demirspor. Cậu ấy sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần tới.”

Sancak cũng tiết lộ thêm rằng Balotelli còn nhiều khát khao trong sự nghiệp. Chân sút 30 tuổi hy vọng được gọi trở lại ĐT Italia tham dự World Cup 2022. Ngoài ra, Sancak cho hay tiền lương của Balotelli sẽ được trang trải một phần bởi các nhà tài trợ của Adana Demirspor.

Người đàn ông sinh năm 1970 nói thêm: “Balotelli muốn đến Adana Demirspor để dự World Cup. Nhà tài trợ sẽ trả một nửa tiền lương cho cậu ấy. Họ nói rằng Balotelli điên rồ nhưng không ai phải lo lắng về điều đó. Chúng tôi có thể quản lý cậu ấy.”

Mario Balotelli
"Super Mario" sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

Balotelli được đào tạo ở Lumezzane trước khi được Inter phát hiện và mang về năm 2006 khi mới 16 tuổi. “Super Mario” luôn được đánh giá là có tài năng song nổi tiếng hơn là những bê bối trong và ngoài sân cỏ.

Từng tỏa sáng trong màu áo Inter, Man City và AC Milan song từ lúc tới Liverpool mùa hè năm 2014, sự nghiệp của Balotelli đi xuống trầm trọng. Trở lại Milan không mấy thành công, anh trôi dạt đến Nice, Brescia rồi Monza.

Trên ĐT Italia, Balotelli từng có 36 lần khoác áo và ghi được 14 bàn thắng. Dưới thời HLV Roberto Mancini, tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này từng được gọi lại vào năm 2018 song không tạo được nhiều ấn tượng.

Hiện tại Italia đang thi đấu rất thành công dưới thời Mancini. Azzurri đã vào tới bán kết của Euro 2020 và sẽ có đại chiến với Tây Ban Nha vào 2h rạng sáng ngày 7/7.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X